Trường Giang tiết lộ lý do không muốn dự đám cưới người yêu cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2018 15:10:00 +07:00

Nam danh hài thẳng thắn chia sẻ không muốn làm phiền người yêu cũ trong ngày trọng đại.

Cùng có mặt trong tập tiếp theo của 7 nụ cười xuân, sau khi kết thúc các trò chơi, Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won… cùng các nghệ sĩ khác bị kéo vào màn tranh luận về vấn đề “nhạy cảm” rằng “có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?”.

Trước câu hỏi này, diễn viên Tiến Luật mạnh mẽ khẳng định sẽ tham dự đám cưới ấy dù mình có được mời hay không vì muốn chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng, anh sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô gái đó. Đồng quan điểm, nữ ca sĩ Hari Won cũng khẳng định bản thân sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được một hạnh phúc mới.

Tuy vậy, MC Trường Giang lại thẳng thắn cho rằng “hãy để quá khứ ngủ yên” và không nên làm phiền ngươi yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy. Thời gian gần đây, Trường Giang gây ồn ào vì mối quan hệ tình cảm của nam danh hài và Nam Em nên chia sẻ này của anh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.

_MG_0205

Trường Giang khẳng định không đến dự đám cưới người yêu cũ.

Trước đó, Diệu Nhi khi xuất hiện trong vai trò khách mời cũng khiến khán giả thích thú vì độ “lầy lội” của cô nàng. Vừa dứt lời giới thiệu của Trường Giang, Diệu Nhi liền mở màn chương trình bằng kỹ năng nhảy hip hop của mình để chiêu đãi khán giả khiến Trường Giang phải thốt lên: “Nhìn Diệu Nhi nhảy không khác gì Zombie trên phim vẫn hay xem”.

Tiếp đó, khi tham gia trò chơi “họa sĩ bất đắc dĩ”, Diệu Nhi lại tiếp tục chứng minh cho các nghệ sĩ thấy bản thân mình không có duyên với hội họa khi đưa ra bức vẽ chân dung của danh hài Thu Trang – vợ Tiến Luật nhưng khiến anh choáng váng vì không thể nào nhận ra được vợ mình trong bức tranh.

_MG_0088

Cả trường quay bật cười trước màn nhảy hip hop của Diệu Nhi.

Chấp nhận thua cuộc trong trò chơi đầu tiên, Diệu Nhi liền bị hưởng ngay 1 hình phạt từ MC Trường Giang. Các nghệ sĩ thắng cuộc sẽ được dán sticker (miếng dán) lên người thua cuộc bất kỳ chỗ nào, buộc họ phải nhảy để những miếng dán đó rơi xuống mới thành công.

Chính hình phạt "lắm chiêu" này khiến Diệu Nhi không những “nhảy quên đường về” mà còn nhiệt tình…cởi luôn tóc giả trên đầu vì miếng dán không chịu rơi xuống khiến cả trường quay bật cười.

Video: Trường Giang mệt mỏi, tưởng như sắp khóc trước mặt Nhã Phương

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn