Trường Giang thẳng thắn tâm sự về tính 'mê gái'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/03/2016 07:00:00 +07:00

Trường Giang thẳng thắn chia sẻ rằng anh thích đóng phim với người đẹp hơn là diễn chung với người xấu. Trường Giang lộ tính mê gái đẹp thói trăng hoa.

(VTC News) - Trường Giang thẳng thắn chia sẻ rằng anh thích đóng phim với người đẹp hơn là diễn chung với người xấu.

Sau buổi ra mắt thành công tại TP. HCM và Hà Nội, ngày 04/03, bộ phim điện ảnh 'Taxi, em tên gì?' của đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ đã chính thức được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

'Taxi, em tên gì?' xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh).

Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Video trailer 'Taxi, em tên gì?':

Bộ ba của 'Taxi, em tên gì?'.
Bộ ba của 'Taxi, em tên gì?'.
Để khởi động cho chuỗi ngày giới thiệu dự án phim đang được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại, tối 04/03, ba diễn viên chính phim 'Taxi, em tên gì?' gồm: Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu, gặp gỡ khán giả.

Xuất hiện với trang phục đơn giản, chỉn chu, Trường Giang cùng Khánh Hiền gây chú ý với màn chào hỏi bằng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Thái.

Ngay sau đó, Angela Phương Trinh xuất hiện đầy xinh đẹp, nổi bật và bộ ba bắt đầu chia sẻ, trả lời mọi thắc mắc liên quan đến phim 'Taxi, em tên gì?' trong vòng vây của fans.
Trường Giang giao lưu
Trường Giang giao lưu cùng khán giả.
Nhận được câu hỏi vì sao lại tham gia dự án phim cùng Angela Phương Trinh và không rủ rê bạn gái 'tin đồn' Nhã Phương diễn xuất chung, Trường Giang cho biết:

'Bình Chi trong 'Taxi, em tên gì? là một cô gái cá tính, lúc dễ thương, lúc khó ưa và vai diễn này chỉ có Angela Phương Trinh đóng phù hợp chứ không phải ai khác'.

Với thắc mắc về cảm xúc lần đầu tiên diễn xuất chung với loạt người đẹp nổi tiếng như: Angela Phương Trinh, Khánh Hiền…, danh hài xứ Quảng khẳng định:

'Đóng phim với người đẹp sướng hơn là diễn chung với người xấu. Mấy cô này đẹp, diễn giỏi nhưng lì lắm. Các bạn cứ xem phim đi rồi biết tôi phải chịu đựng như thế nào? (cười)'.
Trường Giang giao lưu
Trường Giang cho biết 'Đóng phim với người đẹp sướng hơn là diễn với người xấu'.
Tiếp nối cuộc trò chuyện, khi mời Angela Phương Trinh và Khánh Hiền tiết lộ chuyện hậu trường đáng nhớ của 'Taxi, em tên gì?', Khánh Hiền nhanh nhảu bật mí Trường Giang thường có tật ngủ ngáy những lúc nghỉ ngơi tại phim trường.

Còn với Angela Phương Trinh, cô cho biết phân đoạn Bình Chi phải xuống sửa xe, Trường Giang trêu chọc quá đà khiến tay cô bị thương nhưng đó cũng là kỉ niệm khó quên trong những ngày gắn bó với đoàn phim.
'Đóng phim với người đẹp sướng hơn là diễn với người xấu'.
Sau phần giao lưu, Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã vào tận trong rạp để thưởng thức phim cũng như tặng khán giả những món quà có giá trị.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn