Trường Giang quỳ gối cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/12/2015 07:29:00 +07:00

Trường Giang quỳ gối cầu hôn Nhã Phương trong một tiểu phẩm của Ơn giời cậu đây rồi. Nhã Phương vào vai người vợ bị chồng là Trường Giang ngoại tình, bạo hành.

(VTC News) - Trường Giang quỳ gối cầu hôn Nhã Phương trong một tiểu phẩm của Ơn giời cậu đây rồi.

Tập 7 "Ơn giời cậu đây rồi" lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 12/12/2015 với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.
Các khách mời của chương trình: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.
Các khách mời Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng. 
Trong tình huống đầu tiên của tập này, trưởng phòng Trường Giang và Chí Tài chạm trán cùng khách mời Nhã Phương. Trước thông tin công khai mối quan hệ yêu đương trong thời gian gần đây, cặp đôi Giang – Phương được người hâm mộ chờ mong sẽ phối hợp cùng nhau trong một tình huống của Ơn Giời.

Đến nay, điều ấy đã trở thành sự thật khi nhà sản xuất phân cả hai vào vai vợ chồng trên sân khấu. Bối cảnh diễn ra câu chuyện tại một phòng bệnh, ban đầu Nhã Phương tưởng bản thân vào vai một người vợ trẻ không may phải nằm viện.

Nhã Phương nhận được yêu thương, chăm sóc tỉ mỉ của ông bố Chí Tài và người chồng Trường Giang. Theo yêu cầu của Chí Tài, Trường Giang quỳ gối cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu để tái hiện lại hoàn cảnh cả hai quen nhau.

Video Trường Giang quỳ gối cầu hôn Nhã Phương:
trường giang cầu hôn nhã phương
Thế nhưng, tất cả mọi thứ đều thay đổi khi Chí Tài bước ra khỏi phòng bệnh và Trường Giang bất ngờ làm mặt lạnh, đòi ly hôn cùng nữ diễn viên.

Đường dây kịch bản thay đổi theo chiều hướng thường thấy tại các vở kịch truyền hình, người vợ không thể sinh con bị chồng bội bạc, ngoại tình, đòi ly hôn.

Trong lúc Nhã Phương đang gồng mình để chống chọi lại với những áp lực mà Trường Giang đặt ra thì Chí Tài bỗng nhiên quay trở lại phòng bệnh và chứng kiến toàn bộ câu chuyện.

Tức giận trước sự bạc tình của con rể cũng như để bênh vực cho con gái mình, Chí Tài đã thẳng tay tát tai Trường Giang khiến anh ngã xuống đất, bộ tóc giả theo đó rơi ra để lộ mái đầu lởm chởm thường thấy ở những bệnh nhân ung thư trong giai đoạn xạ trị.

Hóa ra, vì biết bản thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và không muốn những người mình yêu thương phải chịu khổ, Trường Giang đã tìm mọi cách để Nhã Phương rời xa mình, cho dù cô có hận anh bội bạc cũng chẳng sao.

Hình ảnh 'Mười Khó' gào khóc, không cam lòng khuất phục trước số phận và không ngừng hỏi ông trời 'tại sao?' khiến người xem cũng nước mắt lưng tròng. Phát hiện ra điều mà chồng giấu giếm bấy lâu nay, Nhã Phương ban đầu tỏ ra rất hoang mang, bần thần nhưng ngay sau đó, cô lại một mực ôm chầm lấy Trường Giang và liên tục trấn an.

Không kịp để lại những lời trăn trối, người chồng trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của vợ là cái kết khiền khán giả tại trường quay không thể kềm được phải rơi nước mắt. Và hình ảnh Nhã Phương như người vô hồn, liên tục lay Trường Giang, tự dối mình gạt người là anh vẫn chưa chết lại một lần nữa khiến người xem phải thổn thức.

Nhã Phương an ủi Trường Giang.
Hoài Linh nhận xét: 'Nhã Phương rất may mắn khi được bước vào căn phòng này vì với tôi đây là căn phòng khiến khách mời có thể bộc lộ được hết các cung bậc cảm xúc của mình. Thử thách khó tuy nhiên với cách xử lý nhẹ nhàng của em khiến tình huống trở nên dễ chịu hơn.

Đoạn cuối lúc Trường Giang chết, tôi định bấm chuông rồi nhưng tôi quyết định chờ xem em đẩy cảm xúc lên cao như thế nào. Giá như em ôm mạnh, siết chặt chồng em thêm một chút thì vở này sẽ hoàn hảo hơn. Tôi chúc mừng Nhã Phương đã vượt qua thử thách của mình.'


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn