Trường Giang phủ nhận tin đồn chia tay, khẳng định chưa bao giờ kết bạn facebook với Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/08/2017 07:21:00 +07:00

Nam nghệ sĩ cho biết, anh và bạn gái không hề chia tay như những đồn đoán từ cư dân mạng.

Chiều 1/8, họp báo Thiên đường ẩm thực mùa 3 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như danh hài Trường Giang – người đảm nhận vị trí Ông hoàng hạnh phúc, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Lê Minh, Thiên Vương, Chí Thiện, Thiên Nga…

TRUONG GIANG - THIEN NGA 3

Trường Giang - Thiên Nga "The Face".

THIEN VUONG MTV

Thiên Vương MTV.

Video: Trailer "Thiên đường ẩm thực"

Trong buổi họp báo, bên cạnh việc chia sẻ những điều thú vị khi tham gia chương trình, Trường Giang cũng tiết lộ bạn gái Nhã Phương rất thích ăn những món do đích thân anh nấu. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã biết nấu nhiều “món tủ” nhờ được Trường Giang truyền đạt kinh nghiệm nấu ăn.

TRUONG GIANG (6) 4

 

Khi được hỏi về tin đồn chia tay với Nhã Phương những ngày gần đây, Trường Giang khẳng định anh và bạn gái chưa hề rạn nứt tình cảm như những đồn đoán của cư dân mạng. Nam nghệ sĩ cũng nói thêm, anh không thích lên mặt báo giải thích chuyện tình cảm quá nhiều vì muốn tập trung cho công việc.

1495535970-149553498783879-nha-phuong--1- 6

Trường Giang phủ nhận tin đồn chia tay Nhã Phương.

Tuy nhiên, nam danh hài lại muốn nhân cơ hội này để bác bỏ tin đồn vì gia đình Nhã Phương thường xuyên đọc báo, anh không muốn người thân lo lắng vì những tin đồn chia tay của cả 2 đồng thời khẳng định, anh và Nhã Phương chưa kết bạn trên facebook bao giờ nên không thể có việc hủy kết bạn với nhau như mọi người nói.

20170425080211-truong-giang 6

 

Ngoài Mười Khó, những nhân vật khách mời khác của buổi họp báo như Thiên Vương MTV, Nhật Tinh Anh, Chí Thiện, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng hào hứng bày tỏ cảm nghĩ, tiết lộ những kỉ niệm khi tham gia chương trình.

>>> Đọc thêm: Mặc ồn ào chia tay Trường Giang, Nhã Phương diện đồ xuyên thấu táo bạo

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn