Trường Giang ngang nhiên 'sàm sỡ' Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Trường Giang không bỏ lỡ cơ hội để 'sàm sỡ' Trấn Thành trong thử thách 'Đôi tay kỳ diệu' của 'Bí mật đêm chủ nhật'.

(VTC News) - Trường Giang không bỏ lỡ cơ hội để 'sàm sỡ' Trấn Thành trong thử thách 'Đôi tay kỳ diệu' của 'Bí mật đêm chủ nhật'.

Tập đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật vừa được phát sóng với rất nhiều những tình tiết thú vị. Đặc biệt có thể kể đến là màn 'lau sàn' của các danh hài Việt Hương, Trấn Thành cùng khách mời Hoàng Mập khi bị nghệ sỹ Hoài Linh đưa ra thử thách ‘ứng – ngồi – nằm’.

Bên cạnh đó là thử thách đặc biệt được đưa ra bởi người chiến thắng, nghệ sỹ Trấn Thành, khiến Hoài Linh phải bấm bụng vào vai một con búp bê bị…hư.


Tập đầu tiên bao gồm phần chào đầu của 'bộ tứ siêu đẳng' Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Khánh Nam được thực hiện trên bản hit ‘taxi’ của Thu Minh. Tiếp theo, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định đón tiếp khách mời Hoàng Mập bằng ca khúc Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sỹ này.

Liên tiếp sau đó là các thử thách sân khấu nằm, đứng ngồi nằm, đôi tay kỳ diệu và cuối cùng là người bất động.


Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.

Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện. Bên cạnh đó, Trấn Thành là người thay thế Hoài Linh để đưa ra thử thách cuối cùng.
 
Thử thách: Đôi tay kỳ diệu - Phong cách quý tộc
bí mật đêm chủ nhật
Trấn Thành và Trường Giang sẽ là một giáo sư đẳng cấp quốc tế huấn luyện phong cách quý tộc cho các bà, các cô có nhu cầu lấy chồng hoàng gia. Nghệ sĩ Hoàng Mập sẽ trong vai con của chủ lò heo muốn học để trở thành một đại gia sang chảnh với phong cách quý tộc.
 
Thử thách này dùng hai người để làm thành một nhân vật, người phía trước sẽ giấu đôi tay mình ra phía sau, người phía sau sẽ vòng đôi tay mình ra trước và giấu khuôn mặt sau lưng người bạn diễn. Hai nghệ sĩ phải kết hợp nhịp nhàng giữa đôi tay và lời nói của hai người trong một.
 
Kết thúc thử thách thứ 5, 'Người giữ bí mật' Hoài Linh phải chọn ra người xuất sắc nhất trong 5 nghệ sĩ để trao số tiền thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Danh hài thể hiện sự đắn đo trong việc lựa chọn: 'Qua những phần thử thách có phần hơi ác ác một chút xíu của tôi thì tất cả các anh em đã làm rất là tốt công việc của mình là đem được tiếng cười đến cho khán giả.

Họ dùng sự thông minh, sự dí dỏm và tài năng của mình để biến hóa khi tôi đưa ra một tiểu phẩm. Thật sự ngày hôm nay tôi thấy ai cũng hay cả. Linh muốn hỏi ý kiến khán giả được không ạ?'

 
Khán giả dùng những tràng pháo tay để bầu chọn cho nghệ sĩ theo họ là xuất sắc nhất. Và người thắng cuộc là Trấn Thành. Trấn Thành chia sẻ anh rất vui khi được anh Hoài Linh và quý vị khán giả yêu thương bình chọn trong tập đầu tiên của chương trình.

Nghệ sĩ đã gửi số tiền này đến ba người đồng nghiệp – những bậc tiền bối đi trước không được may mắn trong cuộc sống là nghệ sĩ Hoàng Lan, nghệ sĩ Mạc Can và nghệ sĩ Tùng Lâm.


Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn