Trường Giang hài hước trổ tài mát xa phong cách DJ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/06/2016 07:11:00 +07:00

Tham gia 'Ai cũng bật cười', Trường Giang khiến người xem bật cười nghiêng ngả khi trổ tài mát xa theo phong cách DJ.

Tham gia show 'Ai cũng bật cười', Việt Hương khiến người xem bật cười nghiêng ngả khi đi trình báo mất trộm mà toàn gặp phải tình huống 'khó đỡ'.

Đến với tiết mục Phim cười của chương trình hài 'Ai cũng bật cười', Việt Hương dành tặng khán giả những 'chế bản' hết sức… tréo ngoe của bộ phim 'bom xịt' 'Ai là thủ phạm'. Trong vai Thị Mè đi kêu oan, 'vợ Sáu Bảnh' đã làm hẳn bài cải lương chỉ để trình bày hoàn cảnh mất trộm của bản thân. Không chỉ vậy, cô còn thành thật khai báo đã bị tên trộm rinh luôn… cả thân lẫn giường ra sân khiến khán giả bật cười nắc nẻ.

H1

 

Chưa vừa lòng nhà sản xuất và bị đòi 'xé kịch bản' làm lại, lần này, Thị Mè 'đổi màu' với thái độ hung hăng, đi đánh trống kêu oan mà như… múa lân khiến trường quay được trận cười hỉ hả. Cô còn đem tên trộm đã bị đập tả tơi đến trình báo khiến quan bàng hoàng.

Hài hước hơn, ông quan huyện ba phải (Đại Nghĩa đóng) cứ liên tục lẫn lộn giữa nạn nhân và bị cáo, giữa tên trộm và… kẻ cướp chồng, đem đến những màn xử án vô cùng trớ trêu lẫn dí dỏm.

Đến phiên bản cuối – Tiệc buffet, Việt Hương tiếp tục 'dụ' khán giả cười thỏa thuê với 'chiêu' báo quan bằng cách… nhảy đầm. Nạn nhân Thị Mè vừa dứt màn nhảy 'thở hổn hển' thì đến lượt tên trộm (Hải Triều đóng) làm lố với điệu múa… con lãi. Đặc biệt, phiên bản này còn đem đến màn đổi vai hài hước khi tên trộm lên ngồi ghế quan, lần lượt đấu tố cả quan huyện lẫn Thị Mè.

H4

Trường Giang trổ tài mát xa phong cách DJ.

Trong khi Việt Hương náo loạn công đường, Trường Giang lại không ngừng khiến khán giả cười ngất khi tung chiêu quảng cáo dịch vụ mát-xa dạo trong tiết mục 'Sáng tạo bá đạo'.

Nhân vật y tá mát-xa của anh vừa xuất hiện đã khiến người xem liên tục bật cười khi tài lanh lẫn lộn giữa bụng bia với bụng… bầu, lại còn mát-xa theo phong cách DJ vũ trường cùng slogan 'bá đạo': 'Mát-xa phiêu diêu – Mát vào là mỡ tiêu'.

Tiếp đó, trong phiên bản Alibaba và 40 tên cướp, 'chàng hề xứ Quảng' lại được dịp hóa thân vào hình ảnh 'không liên quan' của… Thần đèn.

Chẳng những khiến trường quay cười nghiêng ngả bởi câu chống chế 'Aladin với Alibaba là anh em cùng cha khác… ông nội', nam danh hài còn đem tới màn mát-xa 'đấm là phiêu' không đụng hàng nhằm giúp Alibaba… chắc chân mà chạy trốn đám cướp.

H5

 

Đến phiên bản 'Siêu anh hùng', trong khi La Thành thọt lét người xem với hình ảnh người Nhện nhát chết, thì Trường Giang cũng không kém cạnh khi hóa thân tên cướp bất tài. Cả hai bắt tay đem đến màn song đấu… trớt quớt, khiến khán giả không nhịn được cười khi họ gặp phải sự cố trẹo lưng sau cuộc đánh đấm loạn xạ.

Còn ở tiết mục 'Gương cười', cả khán phòng lại được phen hí hửng cùng 'phiên bản sao y' đầy éo le giữa đội nhà Khương Ngọc và khách mời – vũ công Lâm Vinh Hải.

Dấn thân vào buổi thi tốt nghiệp của trường phép thuật, chàng vũ công tài năng liên tục bị 'giáo sư' Hoài Linh và 'Harry Potter' Khương Ngọc gây khó dễ với những 'bài kiểm tra' quái chiêu như: làm nước trong ly biến mất, dùng thần chú cho chổi bay, biến sợi dây mềm trở nên thẳng đứng…

H8

 

Trong số tiếp theo lên sóng lúc vào lúc 20h ngày 26/06/2016 , 'Ai cũng bật cười' sẽ tiếp tục đem đến 'bữa tiệc hài' với sự xuất hiện của cô ca sĩ tomboy Gil Lê trong màn đối đầu 'Gương cười' cùng đội chủ nhà Hoài Linh – Khương Ngọc.

Trong khi đó, 'Sáng tạo bá đạo' sẽ đánh dấu màn 'song kiếm hợp bích' của Trường Giang và Long đẹp trai, còn Phim cười sẽ là tác phẩm Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà hứa hẹn nhiều thú vị với sự góp mặt của anh chàng Don Nguyễn.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn