Trường Giang đưa Nhã Phương về quê sau sự cố bị ném chai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/05/2017 14:38:00 +07:00

Không đề cập đến sự cố khi diễn gần đây, Trường Giang dành thời gian đưa bạn gái Nhã Phương về thăm nhà ở Tam Kỳ.

Những ngày qua, thay vì đưa ra bình luận phản hồi liên quan đến sự cố bị ném chai lên sân khấu khi diễn ở Bình Dương, Trường Giang miệt mài chạy show cùng các nghệ sĩ như Anh Đức, Trấn Thành.

Bên cạnh đó, anh dành thời gian cho chuyện tình cảm. Hôm 6/5, Trường Giang đưa bạn gái Nhã Phương về thăm quê ở Tam Kỳ (Quảng Nam).

Truong Giang dua Nha Phuong ve que sau su co bi nem chai hinh anh 1

Trường Giang và Nhã Phương đeo đồng hồ đôi, trang phục giống nhau khi cùng người thân đi tham quan tại Tam Kỳ. 

Hai người cùng tận hưởng những phút giây riêng tư bên gia đình "Mười Khó". Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân được bạn trai dẫn đi tham quan một số danh thắng tại địa phương. Không khó để nhận ra cặp đôi dùng đồng hồ đôi, áo đôi và giày giống nhau.

Những người hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang tin rằng ngày vui của họ không còn xa. Vài nguồn tin còn tiết lộ nam diễn viên hài đã âm thầm đặt tiệc cưới ở cùng địa điểm với danh hài Trấn Thành.

Truong Giang dua Nha Phuong ve que sau su co bi nem chai hinh anh 2

Hai người tận hưởng những phút giây riêng tư tại quê nhà Trường Giang. 

Khi nói về chuyện kết hôn, khách mời chương trình Mặt nạ ngôi sao thường tâm sự muốn để tùy duyên. Anh cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm luôn được người hâm mộ ủng hộ. “Họ còn giục tôi khi nào đám cưới vậy, cưới luôn đi”. Trường Giang chia sẻ muốn hôn lễ đơn giản, kín đáo giống Kim Tae Hee và Bi Rain.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em.

Theo tin tức, có người còn chứng kiến cảnh hai người cãi nhau tại nhà hàng của danh hài. Sau đó, Nhã Phương bỏ về một mình.

Bỏ qua những đồn đoán, Nhã Phương luôn ở bên bạn trai. Trong dịp sinh nhật 34 tuổi vừa rồi tại Phú Quốc, Trường Giang tâm sự “trao cho bà ấy cả cuộc đời”.

Truong Giang dua Nha Phuong ve que sau su co bi nem chai hinh anh 3

Trường Giang, Nhã Phương chăm sóc cho nhau khi đi ăn cùng Trấn Thành, Anh Đức trước giờ diễn. Những ngày qua, anh và đồng nghiệp tất bật chạy show tại các tỉnh miền Tây 

Video: Trường Giang tâm sự về những góc khuất trong nghề diễn

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn