Trường Giang chê Trấn Thành nữ tính

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/07/2015 03:01:00 +07:00

(VTC News) - Trường Giang 'cạnh khoé' khi cho rằng Trấn Thành nữ tính hơn bình thường.

(VTC News) - Trường Giang 'cạnh khoé' khi cho rằng Trấn Thành nữ tính hơn bình thường.

Tập phát sóng thứ 5 của Bí mật đêm chủ nhật vừa được phát sóng với nhiều màn tung hứng vui nhộn từ 'Bộ tứ siêu đẳng' và khách mời Xuân Lan.

Siêu mẫu Xuân Lan, người phụ nữ quyền lực của giới thời trang Việt, từ trước đến nay vẫn được nhớ đến với mái tóc ngắn cá tính, phong cách lạnh lùng, nụ cười quyến rũ. Bên cạnh đó, cô cũng từng lấn sân sang kịch nói và phim ảnh với những vai gây cười rất duyên dáng.

Đến với Bí mật đêm chủ nhật lần này, Xuân Lan đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng diễn xuất, ứng biến linh hoạt của mình bằng cách phối hợp rất ăn ý với bộ tứ Việt Hương, Trần Thành, Trường Giang và Chí Tài.

Vì sự cố gắng, nỗ lực của người đẹp, Hoài Linh đã quyết định trao giải thưởng chung cuộc có giá trị 50 triệu đồng cho cô.
bí mật đêm chủ nhật
Thử thách Nhìn - Đoán - Diễn: Ẩm thực

4 diễn viên sẽ được chia ra làm 2 đội, Trấn Thành và Chí Tài là cặp đôi được diễn trước, Trường Giang và Việt Hương là cặp đôi có nhiệm vụ tái hiện.
 
Lấy bối cảnh diễn ra tại một quán ăn bình dân, Trấn Thành hóa thân ông chủ quán bán bánh cuốn thịt nướng và xôi xéo, Chí Tài trong vai thực khách vãng lai lần đầu ghé thăm. Nếu Chí Tài vẫn giữ nguyên hình tượng khù khờ, phản ứng chậm và dễ bị gạt thì Trấn Thành đã làm tròn vai diễn cũng như mang lại nhiều tràng cười thích thú cho khán giả trường quay với vai một anh chàng lẻo mép, lắm chiêu và thích đùa dai.

Trong tiểu phẩm này, một chi tiết khá thú vị chính là khi ông chủ giới thiệu với thực khách đặc sản của quán, món ăn lạ có tên gọi nước mắm cà cuống đun sôi. Giải thích cách chế biến món này, Trấn Thành tiếp tục 'chém gió': 'Khi chích vào phần đuôi con cà cuống thì nó sẽ tiết ra một chất, mình nhỏ chất đó vào nước mắm sẽ làm thành nước mắm cà cuống. Cho nên mình phải đun sôi vì đâu biết con cà cuống trước khi chết nó ăn cái gì đâu'.

Biểu cảm vô cùng nghiêm túc của ông chủ quán Trần Thành khiến thực khách Chí Tài ngơ ngác vì không biết anh chàng tinh quái này đang nói thật hay đùa.
bí mật đêm chủ nhật
Đặc điểm gây cười của thử thách Nhìn – Đoán – Diễn chính là 'ông nói gà, bà nói vịt' khi cặp đôi có nhiệm vụ tái hiện diễn 'trớt quớt' không hề giống với tình huống mà đôi diễn trước đưa ra.

Tập này cũng không ngoại lệ, Việt Hương và Trường Giang đã thay đổi bối cảnh quán ăn bình dân thành phòng ăn của một gia đình. Trong đó, Việt Hương nhập vai người vợ ngoan hiền ngày ngày nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đợi anh chồng bận rộn Trường Giang trở về.

Để làm chồng vui, Việt Hương không ngại làm trò lố giả tướng đi của Trấn Thành nhưng Trường Giang lại chê rằng: 'Bà làm giống Trấn Thành đó hả? Sao cái thằng đó nữ tính dữ vậy ta' khiến Hoài Linh không kềm được phải bật cười.

 
Trong tiểu phẩm tái hiện, Trường Giang, trong vai một anh giám đốc bận rộn, vô trách nhiệm với gia đình, nghĩ rằng chỉ cần chu cấp cho vợ tiền bạc, nhà cao cửa rộng là đã đủ đầy. Việt Hương, hóa thân một cô thư ký xinh đẹp, tài giỏi nhưng nghèo, chấp nhận kết hôn với sếp để trả nợ cho gia đình.

Tiểu phẩm được đẩy lên tới cao trào khi Trường Giang và Việt Hương xảy ra mâu thuẫn. Trong suốt 3 năm lấy nhau, đôi vơ chồng chỉ ăn chung đúng 6 bữa cơm. Khi Việt Hương oán trách thì anh chồng Trường Giang đã xẳng giọng cho rằng người vợ không biết thân biết phận: 'Đừng có làm tôi rối não nữa'.


Thử thách Điều khiển tivi

Trong thời đại bùng nổ thông tin, chúng ta có thể thấy có rất nhiều kênh truyền hình ra đời. Một đêm chúng ta có thể xem hàng trăm kênh và có quyền lựa chọn kênh phù hợp với sở thích để xem.

Trong thử thách này, sẽ có 2 người cầm điều khiển tivi là Việt Hương và Chí Tài, kênh rao vặt do Trấn Thành đảm nhận, kênh dành cho phụ nữ, chương trình Sức khỏe bà mẹ và trẻ em do Xuân Lan quản lý, kênh thể thao do Trường Giang đảm nhận.
bí mật đêm chủ nhật
Ở thử thách thứ 3, Việt Hương và Chí Tài trong vai nhà sản xuất và đạo diễn cùng nhau xem tivi để tuyển chọn nhân vật phù hợp cho vai chính trong bộ phim sắp bấm máy. Cầm trong tay điều khiển tivi, Việt Hương lần lượt chọn kênh Thể thao cùng kênh Rao vặt để xem trước và tỏ ra không thích thú lắm.

Đến kênh dành cho phụ nữ, đạo diễn Chí Tài – người từ đầu tình huống đến giờ im lặng xem đã tỏ ra bị thu hút bởi cô MC xinh đẹp Xuân Lan và có những biểu cảm hài hước. Chế nhạo đạo diễn, Việt Hương đã tắt ngay kênh truyền hình này và nói: 'Trời đất ơi! Cái mặt ông tui thấy hổng được rồi. Về ông tập lại cái khớp mỏ đi chứ tui thấy ông coi mà cái mỏ ông giựt quá'.

Không đồng tình với cách làm của Việt Hương, Chí Tài quyết tranh cho bằng được cái điều khiển tivi để chuyển kênh và tiếp tục ngắm Xuân Lan một cách say đắm.

 

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn