Trường Giang bức xúc gọi Hoài Linh là ‘thằng Tư bán mắm’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/03/2017 16:22:00 +07:00

Trong chương trình “Hội ngộ danh hài”, Trường Giang đã bức xúc gọi Hoài Linh là “thằng Tư bán mắm”.

Vào vai chàng trai bán chiếu trong Hội ngộ danh hài tuần này, Trương Thế Vinh hát bài Tình anh bán chiếu tỏ tình với Trường Giang. Trước tình cảm của đồng nghiệp, Trường Giang nói thầm: “Ở đây bao nhiêu người, lỡ người ta biết mình quen nhau thì sao”.

Hết chịu nổi cách tỏ tình “dở như hạch” của đồng nghiệp, Trường Giang liền bày cách: “Phải nhìn thẳng vào cặp mắt, con gái chết bằng cặp mắt xong chích thêm vào tai”.

LeNhan (351)

Trương Thế Vinh tỏ tình với Trường Giang.

Sau đó, danh hài liền đem cặp bưởi để tặng bạn gái. Trương Thế Vinh hỏi có nên tặng bạn gái bó nhang không, liền bị chọc “mày vô duyên quá hèn chi không có bồ là phải rồi”.

Trương Thế Vinh liền phản bác: “Tao bán chiếu chứ tao cũng có bồ đó nha mày”. Trong khi buôn chuyện với nhau, hai chàng trai vô tình phát hiện ra bạn gái Lê Giang bắt cá hai tay.

LeNhan (372)

 

LeNhan (420)

Sự xuất hiện của Lê Giang khiến "huynh đệ tương tàn", bắt ép Lê Giang chọn một trong hai.

Trước câu hỏi của Lê Giang “mấy anh người bán chiếu, người bán kẹo kéo sao lo cho em được”, Trường Giang khẳng định: “Một túp lều tranh hai trái tim vàng”. Tuy nhiên Lê Giang tiết lộ chồng sắp cưới của mình chính là nghệ sĩ Hoài Linh, sau ba tuần quen nhau.

Trường Giang bức xúc gọi đàn anh là “thằng Tư bán mắm” và nói: “Một thằng dễ thương như tui, một thằng đẹp trai như Trương Thế Vinh mà em vẫn không chịu sao”. Lê Giang liền chê Trương Thế Vinh hát dở còn Trường Giang đẹp trai mà chân ngắn.

LeNhan (413)

 

Cũng trong tập này, xuất hiện với ca khúc Em thì không, Hoàng Oanh khiến Chí Tài mừng hụt vì tưởng Mỹ Tâm xuất hiện. Anh khẳng định mình không kém cạnh các quý ông vì sẵn sàng cho người đẹp “xe hơi, nữ trang, cho em kim cương, thêm áo lông. Anh cho em bao mỹ kim, thêm visa, phi cơ đi khắp nơi”.

IMG_1430

Nghe xong, Hoàng Oanh đòi “xối một ca” cho Chí Tài tỉnh.

Mặc dù đã nhiều lần chọc ghẹo ngoại hình của Chí Tài nhưng Hoàng Oanh vẫn không chịu “buông tha” khi chê đàn anh người chỉ toàn mỡ. Chí Tài cũng đáp lại “6 tháng rồi sao không bự được” khiến Hoàng Oanh tưởng anh bị gan 6 tháng.

Chí Tài tức giận la Hoàng Oanh “đẹp mà vô duyên”. Người đẹp liền nhanh chóng thanh minh lý do là vì mình quá quan tâm, lo lắng cho Chí Tài, thậm chí còn chỉ cho Chí Tài đi chữa bệnh.

IMG_1444

 

Video: Teaser Hội ngộ danh hài tập 17

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn