Trường Giang bị tố lợi dụng việc cầu hôn Nhã Phương làm chiêu trò PR phim

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/02/2018 14:54:00 +07:00

Cư dân mạng nhận ra lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương trên truyền hình có nhiều điểm trùng khớp với lời thoại trong phim mới do anh đóng chính.

Cách đây không lâu, trong buổi lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang bất ngờ chiếm sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương gây xôn xao cộng đồng mạng khá lâu. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi, thì không ít người chỉ trích cho rằng hành động của Trường Giang là không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, về phía Trường Giang, người chủ động trong màn cầu hôn, anh cũng nhanh chóng công khai xin lỗi "VTV, khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng", cùng Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường - hai nghệ sĩ mà màn trao giải không được phát sóng - vào cuối tháng 1, vài ngày sau khi xảy ra sự việc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tuổi thanh Xuân cũng gửi lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua.

1516434145-221-truong-giang-nho-nguoi-vao-san-khau-goi-nhung-nha-phuong-khong-gap-anptfd-1516433429-width1200height1700

 

Tưởng rằng câu chuyện sẽ lắng xuống nhưng mới đây trên mạng xã hội bắt đầu "râm ran" thông tin lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương trên truyền hình có nhiều điểm trùng khớp với lời thoại trong phim mới do anh đóng chính, làm câu chuyện này lại trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, thông tin này đến từ một cư dân mạng có tên là T.G cho biết: "Cặp Nhã Phương và Trường Giang chia tay được vài tháng sau nhiều mâu thuẫn dai dẳng. Đợt MV vừa rồi, Nhã Phương bị úp sọt hoàn toàn và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cô thậm chí đang tìm hiểu người mới là NPV. Và một cách trùng hợp, lời thoại cầu hôn kia cũng y chang nội dung... phim hài mà Trường Giang đang tham gia".

Tuy chưa xác định được thông tin này có đúng sự thật nhưng cũng có không ít cư dân mạng tỏ ra đồng tình với ý kiến của Facebooker này. "Phim của Trường Giang thì hiếm khi hay lắm, chắc đúng chiêu trò rồi" hay "Quá đắng cho một cuộc tình: Mở đầu bằng phim, kết thúc cũng bằng phim?" là một số bình luận của cộng đồng mạng về sự việc.

Video: Màn cầu hôn chiếm sóng truyền hình của Trường Giang

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn