Trường Giang bị chê thiếu nhan sắc trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/11/2016 20:29:00 +07:00

Tự nhận mình “trẻ đẹp”, Châu Đăng Khoa cho biết: "Em và nhiều nghệ sĩ sợ gặp Trường Giang phần nhiều là do nhan sắc còn Trấn Thành thì quá thừa năng lượng".

Tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi - chương trình kịch tình huống độc nhất tại Việt Nam sẽ bừng sức sống với 4 nghệ sĩ khách mời: Thanh Duy, Kha Ly, Châu Đăng Khoa và Ninh Dương Lan Ngọc. Trong đó, Châu Đăng Khoa - chủ nhân của các bản hit sẽ lần đầu tiên thử sức diễn xuất.

Tại hậu trường Ơn giời tuần này, vị trưởng phòng Trường Giang và phó phòng Ngô Kiến Huy đã gây sửng sốt khi công khai ôm ấp nhau. Không những thế, Ngô Kiến Huy còn nũng nịu ngồi vào lòng bạn trai Nhã Phương. Ngô Kiến Huy tâm sự: "Cả nguồn sống như bé lại khi ngồi vào lòng anh Giang".

15146914_965322073571625_2034955289_o

Vị trưởng phòng Trường Giang & phó phòng Ngô Kiến Huy đã gây sửng sốt khi công khai ôm ấp nhau 

Tự nhận mình “trẻ đẹp”, Châu Đăng Khoa cho biết mình chỉ giỏi viết nhạc chứ chưa bao giờ nghĩ có thể diễn kịch. Nam nhạc sĩ không giấu được sự căng thẳng, thú nhận: “Gu hài của em nó trớt quớt, vô duyên lắm!”

Châu Đăng Khoa tâm sự: “Em hy vọng mình sẽ được đóng 1 vai ăn ngon, mặc đẹp, ít di chuyển”. Nam nhạc sĩ khẳng định sẽ “chết tại chỗ” nếu gặp Trấn Thành hoặc Trường Giang. Dù sợ nhưng Châu Đăng Khoa vẫn “đanh đá” nói: “Em và nhiều nghệ sĩ sợ gặp Trường Giang phần nhiều là do nhan sắc còn Trấn Thành thì quá thừa năng lượng. 

IMG_9668 (1024x683)

 

Trước khi “lâm trận”, Châu Đăng Khoa nhận định: “Đây sẽ là một sân khấu...đẫm máu”. Ghét của nào trời trao của nấy, Châu Đăng Khoa sẽ bị vướng vào “mê hồn trận”, vật lộn với 5 diễn viên trên cùng 1 sân khấu. Cũng tại sân khấu này, Châu Đăng Khoa thú nhận: “Khoa thích vào phòng có đàn ông hơn là phụ nữ”.

IMG_0058 (1024x683)

 Châu Đăng Khoa thích đàn ông hơn phụ nữ?

Từng gây sốt ở mùa 2, Thanh Duy trở lại mùa 3 tràn đầy năng lượng và sự trong sáng. Chàng ca sĩ lí lắc cho biết mình chẳng chuẩn bị gì cả vì muốn phản ứng hoàn toàn tự nhiên trước mọi chiêu trò của các trưởng phòng.

Trong các trưởng phòng, Thanh Duy yêu nhất Hồng Đào và xem nữ nghệ sĩ như mẹ của mình. Tuy nhiên, Thanh Duy cũng khuyên trưởng phòng Hồng Đào hãy “coi chừng” vì mình đã có 2 năm kinh nghiệm cùng “Ơn giời, cậu đây rồi!”

IMG_9429 (1024x683)

 

 Khác với thường lệ, Thanh Duy sẽ được giữ nguyên diện mạo để đương đầu không chỉ 1 mà tận 2 vị trưởng phòng bí ẩn. Gặp Thanh Duy, Trấn Thành đùa giỡn: “Nhuộm cái đầu hồng như côn đồ. Cả xóm hổng ai dám nhuộm màu giống nó”.

IMG_9472 (1024x683)

 

Cùng trở lại “Ơn giời” lần thứ 2 còn có nữ diễn viên khả ái Kha Ly. Ở mùa trước, cô đã bị danh hài Tự Long “dập” tơi tả nên khá hoang mang trong lần tái ngộ này. Trong một khoảnh khắc, Kha Ly đã đè Ngô Kiến Huy ra hôn dù đã nên duyên vợ chồng.

15126026_964690563634776_463166954_o

 Kha Ly bất ngờ ôm hôn Ngô Kiến Huy

Ngôi quái kiệt của “Ơn giời” tập 3 được dự đoán sẽ thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc - nàng “Cám” ranh mãnh khuynh đảo điện ảnh Việt suốt thời gian qua. Dù đã đóng rất nhiều phim nhưng Lan Ngọc hiếm khi diễn kịch hài.

Nữ diễn viên tâm sự: “Em chỉ mới đóng hài 1 lần duy nhất và cũng bị vô duyên nữa”. Lan Ngọc cho biết mình sợ gặp nhất nghệ sĩ Tự Long vì chưa biết nhiều về vị trưởng phòng này. Đồng thời, cô e rằng mình không đủ thông minh để đối đầu với mọi tình huống nên phải la lớn để giải toả căng thẳng.

IMG_9399 (1024x683)

 Ninh Dương Lan Ngọc

 Diện trang phục cổ lộng lẫy, Lan Ngọc nhanh chóng “hớp hồn” MC Xuân Bắc. Thậm chí, Xuân Bắc còn nhiều lần đề nghị được đóng vai hoàng tử bên cạnh Lan Ngọc. Nữ diễn viên cũng khẳng định Xuân Bắc đã có 1 vị trí nhất định trong lòng mình.

IMG_9727 (1024x683)

 

Ngay từ màn chào đầu, Xuân Bắc đã mượn cớ vòng tay, ôm ấp lấy Ninh Dương Lan Ngọc. Nam MC suýt xoa: “Em quá xinh đẹp, lộng lẫy và khiến anh bấn loạn”. Chẳng chút ngại ngần, Lan Ngọc úp mở: “Nếu anh có thể đặt tay vào con tim của em thì chắc anh sẽ biết em đang hồi hộp cỡ nào!” Xuân Bắc đáp: “Anh không đặt nhưng có thể áp tai nghe không?” thì Lan Ngọc lại yêu cầu anh bắt mạch cho mình.

Khi Xuân Bắc tiết lộ mình có điều muốn báo, Lan Ngọc nhanh nhảu tiết lộ: “Em có bầu đúng không anh?” Nếu Xuân Bắc hết lời ca ngợi Lan Ngọc thì Trấn Thành lại nhận xét: “Lan Ngọc ăn mặc gắn hột như hội chợ”.

Clip: Ơn giời cậu đây rồi Tập 3 Teaser

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn