Trường Giang bất ngờ vì thân hình gầy gò của Chí Tài

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/10/2019 12:31:00 +07:00

Cây hài quê Quảng Nam ngỡ ngàng khi gặp Chí Tài trong game show với thân hình gầy gò.

Chí Tài tham gia game show cùng Trường Giang. Ngay khi Chí Tài xuất hiện, ông xã Nhã Phương bất ngờ với vóc dáng gầy gò của đàn anh. Trường Giang thốt lên: "Sao nay anh Tài gầy quá vậy?".

Không chỉ Trường Giang, nhiều khán giả cũng cho rằng danh hài quá gầy, khuyên anh nên chú ý tới cân nặng và sức khỏe. Tài khoản Minh Lan viết: "Chú Tài gầy quá. Giữ sức khỏe chú nha". "Chú Tài mập thì cute hơn. Sức khỏe của chú có ổn không?", một khán giả thắc mắc.

Chitai

Chí Tài giảm cân 4 kg so với trước đây.

Chí Tài cho hay anh vẫn khỏe mạnh, đang tập trung chuẩn bị cho show sắp diễn ra. "Tôi chủ động giảm cân để cơ thể gọn gàng, mặc quần áo đẹp hơn. Thời gian qua, tôi ăn kiêng, tập luyện thể thao, mỗi ngày đi hàng nghìn bậc cầu thang, hít đất nên giảm được 4 kg. Nhờ giảm cân, tôi mặc được đồ trẻ trung hơn", nam diễn viên hài cho biết.

Ở tuổi hơn 50, Chí Tài thú nhận sức khỏe ổn nhưng không có nghĩa không bị bệnh. Anh bị bệnh tiểu đường suốt 5 năm qua. "Căn bệnh này không nguy hiểm nếu kiêng khem tốt. Nhưng tôi đi quay, ăn uống ở ngoài nên đôi khi vẫn ăn đồ ngọt, tinh bột khiến đường tăng cao. Tôi vẫn phải điều chỉnh việc ăn uống mỗi ngày", anh nói.

chitai1

Chí Tài cho biết giảm cân nhưng sức khỏe vẫn ổn định.

Chí Tài tâm sự sống một mình ở Việt Nam, đôi khi anh rơi vào cảm giác buồn chán, trống vắng, thậm chí muốn về Mỹ ngay. Nhiều khi, anh thèm một bữa cơm đơn sơ, ấm cúng không khí gia đình mà không có.

Nhưng ngay lúc ấy, anh lại tự trấn an bản thân: "Nếu về Mỹ thì vợ tôi cũng đi làm từ sáng đến tối. Và tôi tiếp tục ở nhà cũng một mình. Ở đây, tôi còn có việc làm, đi diễn cùng bạn bè giải khuây. Cứ mỗi lần buồn chán, tôi lại lấy đàn ra hát. Cây đàn guitar là cứu cánh của đời tôi".

Vợ chồng Chí Tài cách xa nhau hơn 10 năm qua. Theo anh, cả hai vợ chồng đều đam mê công việc, không ai muốn ở nhà nên phải chọn lựa sống xa cách.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn