Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won chụp ảnh cưới 'lầy' hết phần người khác

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/09/2018 16:27:00 +07:00

Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won... và vài cặp đôi sao Việt gây thích thú cho khán giả với ảnh cưới đáng yêu.

Trường Giang - Nhã Phương

anh cuoi truong giang nha phuong (16) 16

Cận kề ngày cưới, Trường Giang - Nhã Phương hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn của mình. Tuy nhiên, loạt khoảnh khắc hài hước khi chụp ảnh cưới với dép tổ ong của cặp đôi cũng khiến khán giả thích thú. Nhã Phương diện váy cưới ngắn, tinh nghịch bên Trường Giang.

anh cuoi truong giang nha phuong (12) 11

 

anh cuoi truong giang nha phuong (13) 11

Trường Giang vốn là một người dí dỏm còn Nhã Phương lại yêu thích sự nhẹ nhàng, vì vậy ê kíp của Chung Thanh Phong đã thực hiện một bộ ảnh kết hợp hài hòa giữa 2 điều này.

anh cuoi truong giang nha phuong (8) 7

 

Trấn Thành - Hari Won

anh cuoi dang yeu cua sao viet (4) 3

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng từng chụp một bộ ảnh cưới trong studio. Nếu ở bộ ảnh ngoại cảnh, cặp đôi chú trọng sự lãng mạn, sang trọng thì ảnh trong studio lại có phần vui vẻ, "lầy lội" hơn.

anh cuoi dang yeu cua sao viet (5) 4

 

anh cuoi dang yeu cua sao viet (3)

 

anh cuoi dang yeu cua sao viet (2) 4

Vốn là cặp đôi hài hước, bộ ảnh cưới đáng yêu của Trấn Thành - Hari Won từng "gây bão" mạng xã hội khi được hé lộ với khán giả. Thậm chí sau đó, nhiều cặp đôi trẻ khác cũng học tập ý tưởng chụp ảnh cưới của cả 2.

Tiến Luật - Thu Trang

anh cuoi dang yeu cua sao viet (6) 6

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang lại khiến khán giả cười ngất với bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới của mình. Trong ảnh, Thu Trang "chuẩn men" với vest còn Tiến Luật lại mặc váy cô dâu điệu đà, đội tóc giả.

anh cuoi dang yeu cua sao viet (7) 6

 

anh cuoi dang yeu cua sao viet (1)

 

anh cuoi dang yeu cua sao viet (8) 8

Ý tưởng hoán đổi của Thu Trang - Tiến Luật không mới nhưng nhờ những biểu cảm hài hước của cặp đôi, khán giả rất thích thú với loạt ảnh này.

Khởi My - Kelvin Khánh

anh cuoi sao viet (2) 12

Bộ ảnh cưới của Khởi My - Kelvin Khánh được một người bạn chia sẻ sau lễ cưới. Khác với hình ảnh nhí nhảnh thường ngày, Khởi My khi khoác lên mình bộ váy cô dâu lại trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn hẳn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng có những khoảnh khắc hài hước bên cạnh chồng.

anh cuoi sao viet (4) 12

 

anh cuoi sao viet (3) 11

Ngoài bộ ảnh cưới thông thường, Khởi My - Kelvin Khánh cũng thực hiện một bộ ảnh khác với trang phục vintage, mang đến sự gần gũi.

Văn Anh - Tú Vi

anh cuoi sao viet (1) 16

Văn Anh - Tú Vi cũng từng thực hiện một bộ ảnh cưới khá dễ thương. Vợ chồng nữ diễn viên "Cổng mặt trời" thường xuất hiện với hình ảnh điềm đạm nên những khoảng khắc đáng yêu của cả hai khiến khán giả bất ngờ.

anh cuoi 19

Ban đầu, Văn Anh - Tú Vi chuẩn bị tâm lý chụp ảnh cưới sẽ rất vất vả nhưng khi vào studio, mọi thứ hoàn toàn ngược lại. "Buổi chụp diễn ra thuận lợi và nhanh chóng bởi cả hai đứa cứ trêu đùa nhau như thường ngày và nhiếp ảnh gia cứ thế bấm máy" - cả hai chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn