Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay dự lễ cưới Á hậu Hoàng Oanh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/12/2019 19:39:00 +07:00

Nhiều sao Việt có mặt để chúc mừng cho Á hậu Hoàng Oanh trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

hoangoanh (5) 5

Tối 1/12, tiệc cưới của Á hậu Hoàng Oanh và Jack diễn ra tại một nhà hàng ven sông ở quận 7, TP.HCM. Trong tiệc cưới, cô dâu Hoàng Oanh rạng rỡ khi diện váy cưới xòe màu trắng tinh khôi. Cô làm tóc đơn giản và trang điểm tự nhiên nhưng vẫn rất xinh đẹp.

hoangoanh (8) 7

Sau lễ rước dâu vào sáng nay, cả cô dâu lẫn chú rể đều phát sốt vì trước đó một ngày, Hoàng Oanh nhập viện cấp cứu vì sốt cao. Hình ảnh Hoàng Oanh nằm trên giường ngủ lấy sức còn Jack nằm bên cạnh một tay xoa đầu, một tay nắm tay vợ khiến nhiều khán giả thích thú.

giangphuog 12

 Trường Giang hộ tống Nhã Phương dự lễ cưới người bạn thân thiết. Nhã Phương chơi thân với Á hậu Hoàng Oanh và nữ diễn viên cũng từng dự tiệc độc thân của cô dâu.

hoangoanh (2)

Hoàng Oanh liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Jack luôn ở bên cạnh để chăm sóc cho vợ vì biết sức khỏe của cô chưa thật sự ổn. Chồng của Hoàng Oanh tên Jack Kevin Cole, là người Mỹ và hiện sinh sống, làm việc ở Singapore.

hoangoanh (6) 5

Dàn phù dâu trong lễ cưới của Á hậu Hoàng Oanh gồm Ái Phương, Hoàng Yến Chibi, Minh Thảo...

hoangoanh (4) 3

MC Anh Quân.

hoangoanh (3) 3

Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng.

hoangoanh (9) 9

Khổng Tú Quỳnh dự tiệc cưới cùng Thiên Minh. Nữ ca sĩ thân thiết với Hoàng Oanh khi cả hai cùng tham gia phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ". 

hoangoanh (1) 9

MC Quang Bảo. Nam MC và cô dâu là bạn bè thân thiết suốt 18 năm nên trước ngày diễn ra lễ cưới, Quang Bảo cũng có chia sẻ dài để chúc phúc cho vợ chồng Hoàng Oanh. "Jack à, hãy yêu thương bạn tôi một cách hết mực, người con gái ấy phải trải qua nhiều thứ vất vả và phải gồng mình trở thành người đàn ông của gia đình suốt nhiều năm rồi. Jack hãy là bờ vai, là điểm tựa để bạn Oanh của tôi từ nay về sau có thể quay về làm người phụ nữ đúng nghĩa nha. Chúc cho hai bạn thật hạnh phúc" - Quang Bảo nhắn nhủ chồng của Hoàng Oanh. (Ảnh: Nhung Ryan)

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn