Trưởng đoàn HAGL xin lỗi bầu Đức

Thể thaoThứ Bảy, 15/04/2017 08:14:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng xin lỗi bầu Đức và người hâm mộ sau hành động lao vào sân dẫn đến bị kỷ luật.

1 tuần sau hành động thiếu kiềm chế, lao vào sân phản ứng trọng tài Trần Xuân Nguyện ở trận đấu vòng 12 V-League 2017 giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và FLC Thanh Hóa, trưởng đoàn bóng đá phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng xin lỗi.

“Sau một thời gian tĩnh tâm suy nghĩ, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến Chủ tịch câu lạc bộ HAGL và các thành viên; Ban tổ chức giải V-League cùng toàn thể người hâm mộ bóng đá Gia Lai và cả nước vì đã có những phản ứng trọng tài một cách thái quá, chạy vào sân trong trận HAGL - FLC Thanh Hoá. Tôi hoan hỉ chấp nhận án phạt”, ông Tấn Anh viết.

Hinh anh

 Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xin lỗi bầu Đức (Ảnh: Hà Thành)

Trước đó, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt chế tài 7 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp (lượt 13, 14, 15) với ông Nguyễn Tấn Anh.

Trận đấu chiều nay (15/4) trên sân Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh và HAGL, ông Tấn Anh chỉ có thể là khán giả. Đây là một thiệt thòi với đội bóng nhà bầu Đức bởi với ông Tấn Anh không chỉ là một trưởng đoàn mà còn là người truyền lửa, là chuyên gia tâm lý của đội bóng.

Ở mùa giải 2015, ông Tấn Anh từng bị Ban kỷ luật VFF phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận vì hành động tương tự ở sân Thanh Hóa, cũng trong trận HAGL đối đầu đội bóng xứ Thanh và chịu bàn thua ngược phút cuối.

Video: Trưởng đoàn HAGL phản ứng trọng tài

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn