Trưởng đoàn HAGL: CLB Nhật hứa quan tâm đến Công Phượng, Tuấn Anh

Thể thaoThứ Tư, 09/12/2015 10:00:00 +07:00

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tin tưởng tương lai CLB HAGL sẽ có thêm nhiều Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật thi đấu

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tin tưởng tương lai CLB  HAGL sẽ có thêm nhiều Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật thi đấu.

Tín hiệu tốt lành từ Tuấn Anh

Dù không trực tiếp đưa Tuấn Anh sang Nhật giống như Công Phượng hồi đầu tháng 11 nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh luôn theo dõi sát sao và nắm bắt các thông tin trong những ngày tiền vệ quê Thái Bình thử việc ở CLB Yokohama. 
Sự kiện Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đã tạo nên nguồn ảm hứng lớn
Sự kiện Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đã tạo nên nguồn ảm hứng lớn 
Cánh tay phải của bầu Đức cho biết, phía CLB Yokohama đã có những nhận xét tích cực về Tuấn Anh, hai bên thống nhất đi đến ký hợp đồng vào ngày 12/12 tới tại TP HCM.

Ông nói: “Tuấn Anh vừa trở về Việt Nam chiều qua và ngay lập tức có mặt ở ĐT U23 Việt Nam để tham gia tập luyện. Sự chuyên nghiệp luôn được cậu ấy thể hiện ở bất cứ môi trường nào, CLB Yokohama cũng đánh giá rất cao Tuấn Anh về điều này.

Hiện chưa có thông báo chính thức từ phía CLB Yokohama cho HAGL về trường hợp Tuấn Anh, nhưng chúng tôi cảm thấy khá lạc quan bởi những gì Tuấn Anh đã thể hiện trong những ngày ở Nhật Bản. Dự kiến, ngày 12/12 tới đây ở TP HCM hai bên sẽ thương thảo hợp đồng chuyển nhượng Tuấn Anh, còn sự thật thì bây giờ chúng tôi cũng chưa có bất kỳ thông tin nào mới hơn.

Thị trường J-League vẫn mở với cầu thủ Việt

Về phần mình, Tuấn Anh thông báo, cậu ấy gặp một chút khó khăn với thời tiết giá lạnh ở Nhật, song việc thích nghi là không khó. Tuấn Anh cũng bảo với chúng tôi, môi trường bóng đá ở CLB Yokohama rất chuyên nghiệp, cậu ấy khá thích thú và hứa sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực bản thân”.
Tuấn Anh tập luyện ở U23 Việt Nam
 Tuấn Anh tập luyện ở U23 Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ thêm, trong đợt đưa Công Phượng sang Nhật Bản thăm quan mô hình CLB Mito Hollyhock ông đã rất ấn tượng với bóng đá chuyên nghiệp xứ Phù Tang.

Ông tin rằng, nếu những Công Phượng, Tuấn Anh,… được thi đấu ở môi trường này chắc chắn trình độ chuyên môn sẽ được nâng tầm, và điều này là có lợi cho tương lai bóng đá Việt Nam.

“Các CLB của J-League 2 thực sự chuyên nghiệp, trong công việc họ rất coi trọng chữ tín. Đúng như lời hứa, hôm qua trên trang chủ CLB  Mito Hollyhock họ đã đăng đàn về việc sẽ tới Hà Nội để ký hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng. 

Phía đội bóng Nhật xem trọng bản hợp đồng này bởi không chỉ họ đánh giá tốt chuyên môn của Công Phượng mà còn hy vọng Phượng sẽ góp phần giúp CLB Mito Hollyhock có thêm nhiều người hâm mộ, nhất là người hâm mộ Việt Nam.

                                 Video Tuấn Anh tập luyện ở Nhật

Họ cũng nói muốn có thêm nhiều cầu thủ tốt của bóng đá Việt Nam sang thi đấu ở giải chuyên nghiệp Nhật Bản, họ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ Việt Nam đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn. Họ rất mong Công Phượng thi đấu thành công tại CLB và hứa sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để Công Phượng thể hiện khả năng của mình.
Ideguchi sang HAGL thi đấu
 Ideguchi sang HAGL thi đấu
Quan điểm của họ hoàn toàn khớp với nguyện vọng làm bóng đá của anh Đức, đó là tạo điều kiện cho cầu thủ ra nước ngoài thi đấu nhằm nâng cao trình độ để về phục vụ cho bóng đá Việt Nam. HAGL cũng sẽ phấn đấu trong tương lai sẽ đào tạo ra nhiều Công Phượng, Tuấn Anh đáp ứng được các điều kiện để thi đấu ở môi trường bóng đá Nhật Bản. 

Thị trường J-League rất tiềm năng, vẫn mở với cầu thủ Việt cũng như cho chiến lược phát triển của HAGL”– Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Những tin vui từ Nhật Bản, Hàn Quốc chuyển về khiến ông Tấn Anh vừa vui vừa hy vọng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin nhằm thể hiện tốt khả năng của mình trên ĐT U23 Việt Nam.

Nguồn: Thể thao văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn