Trưởng đoàn HAGL bị đuổi lên khán đài

Thể thaoThứ Bảy, 11/07/2015 09:00:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã bị trọng tài chính Hà Anh Chiến đuổi lên khán đài vì tràn vào sân phản ứng.

(VTC News) – Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã bị trọng tài chính Hà Anh Chiến đuổi lên khán đài vì tràn vào sân phản ứng.

Phút 82, trọng tài chính Hà Anh Chiến đã quyết định công nhận bàn thắng của Hoàng Đình Tùng bên phía Thanh Hóa trong một tình huống mà các cầu thủ HAGL cho rằng, Đình Tùng đã để bóng chạm tay trước khi đánh gót vào lưới HAGL, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa.
 Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh (áo đen) tràn vào sân phản ứng trọng tài (Ảnh: Hà Thành)
Ngay sau tình huống này, trưởng đòn bóng đá HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã tràn vào sân để phản đối quyết định của trọng tài khiến ông sau đó bị trọng tài chính Hà Anh Chiến truất quyền chỉ đạo ở cabin và yêu cầu lên khán đài.
Trưởng đoàn HAGL
Ông Nguyễn Tấn Anh bị yêu cầu lên khán đài (Ảnh: Hà Thành) 
Kết thúc trận đấu, ông Tấn Anh vô cùng bức xúc. Thậm chí, ông còn diễn lại tình huống Đình Tùng ghi bàn để khẳng định, tiền đạo của Thanh Hóa đã để bóng chạm tay và trọng tài đứng rất gần đó nhưng lại vẫn công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa.
Ông Nguyễn Tấn Anh tỏ rõ sự bức xúc sau trận đấu (Ảnh: Hà Thành) 
“Ngay lúc này, tôi chưa thể nói HAGL sẽ làm gì với công tác trọng tài. Nhưng tôi khẳng định, nếu các bạn xem lại tình huống quay chậm bàn thắng của Đình Tùng, mọi người sẽ rõ và hiểu vì sao chúng tôi phản ứng quyết liệt đến vậy” – Ông Tấn Anh nói.
Clip: Bàn thắng gây tranh cãi của Thanh Hóa

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn