Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: U23 Việt Nam phải chiến đấu, không được buông xuôi

Thể thaoThứ Hai, 15/06/2015 11:09:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá Dương Vũ Lâm cho biết U23 Việt Nam không xuống tinh thần và sẽ không để thua nhục nhã trong trận tranh HCĐ như SEA Games 2007, 2011.

Trưởng đoàn bóng đá Dương Vũ Lâm cho biết U23 Việt Nam không xuống tinh thần và sẽ không để thua nhục nhã trong trận tranh HCĐ như SEA Games 2007, 2011.

“Các cầu thủ và BHL đã làm tất cả nhưng trong buổi chiều may mắn không mỉm cười với U23 Việt Nam thì thất bại không có gì đáng trách. Phía trước chúng tôi vẫn còn trận tranh HCĐ và đó là nhiệm vụ, trách nhiệm phải chơi tốt”, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm phát biểu.

Ông Dương Vũ Lâm
 Ông Dương Vũ Lâm động viên cầu thủ sau trận thua U23 Myanmar
(Ảnh: Phạm Thành)
Sau trận thua U23 Myanmar, ông Lâm cho rằng với HLV Miura hay bản thân các cầu thủ đều xác định, đấy không phải trận đấu cuối cùng, khi phía trước toàn đội hay các cá nhân vẫn còn nhiều công việc phải làm và phấn đấu.

“Họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, chắc chắn cú ngã đó sẽ là một bài học trong sự nghiệp. Tôi cũng nói với các cầu thủ, khi giải đấu vẫn còn, mọi người vẫn phải chiến đấu tới cùng và không được buông xuôi”.


“Trận thua tại bán kết đã tác động nhiều đến các thành viên của U23 Việt Nam nhưng được huấn luyện bởi phong cách của người Nhật, các cầu thủ đều nêu cao tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản” và quyết tâm mang về tấm HCĐ trong trận đấu chiều nay với U23 Indonesia”, ông Lâm chia sẻ như là cách khẳng định trước nỗi lo đội bóng của ông Miura suy sụp, không còn tinh thần chiến đấu và có thể sẽ lại thua nhục nhã như từng thua ở trận tranh HCĐ với Singapore, Myanmar tại SEA Games 2007, 2011.

Về mặt chỉ tiêu, với thành tích lọt vào bán kết, thầy trò HLV Miura con như đã hoàn thành. Tuy nhiên, theo ông Lâm thì đây vẫn là thất bại đáng tiếc với BĐVN: “Thực tế, chúng tôi còn mong muốn nhiều hơn nữa, bởi trước đối thủ như U23 Myanmar, U23 Việt Nam có thể đánh bại họ. Thế nhưng trái bóng tròn, chuyện gì cũng có thể xảy ra và U23 Việt Nam đã không thể chiến thắng, dù thực tế chúng ta chơi tốt hơn đối thủ”.

Nguồn: Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn