Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam xoá ảnh đi tắm ở Biển Chết trên Facebook

Thể thaoThứ Hai, 16/04/2018 09:41:00 +07:00

Mấy ngày gần đây, một số cư dân mạng đã “ném đá” ông Phan Anh Tú – trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2018 ở Jordan khi ông Tú đưa lên trang facebook cá nhân hình ảnh ông tắm biển ở Biển Chết trong khi đội nữ VN thua thê thảm.

Ông Tú đăng lên trang facebook cá nhân 4 tấm hình ghi lại cảnh mình nằm thư giãn trên mặt nước ở Biển Chết mà không hề bị chìm cùng dòng chữ “Kỳ diệu nơi Biển Chết (Jordan)”. 

 Ông Phan Anh Tú (phải) cùng HLV trưởng Mai Đức Chung tại VCK Asian Cup 2018. Ảnh: THU TRANG

Mọi chuyện sẽ không có vấn đề gì nếu như đội tuyển nữ VN không vừa buồn bã rời VCK Asian Cup 2018 tại Jordan với 3 trận toàn thua trước Nhật Bản (0-4), Úc (0-8) và Hàn Quốc (0-4), còn ông trưởng đoàn thì tươi cười hớn hở tận hưởng vẻ đẹp của Jordan. Trước phản ứng của dư luận, ông Phan Anh Tú sau đó đã xóa hình ảnh và dòng chữ trên.

Trao đổi về câu chuyện này, ông Phan Anh Tú cho biết do đội đã bay về nước trước, còn mình và hai thành viên nữa thì bay về sau nên tranh thủ đi tham quan Biển Chết.

Video: Tuyển nữ Việt Nam thua đậm Australia 0-8

Ông Tú nói: “Đội tuyển nữ VN rời Jordan vào 3g10 ngày 14/4, còn chúng tôi đến tối 14/4 mới về nên tranh thủ đi tham quan Biển Chết cách khách sạn nơi đội ở khoảng 50 km. Đây là cuộc sống cá nhân và mọi người cần chia sẻ với tôi. Vì tôi đã làm xong công việc ở đội tuyển khi đưa mọi người ra sân bay vào khuya 13/4 ngay sau trận đấu với Hàn Quốc, thời gian rảnh rỗi còn gần cả ngày nên tôi đi tham quan cảnh đẹp tại thủ đô Amman chứ có phải là đi trong quá trình tham gia giải đâu. Tất nhiên là nếu mình khéo léo thì không nên đưa hình ảnh đi tham quan ấy lên facebook khi đội nhà thất bại nên tôi đã xóa các hình ảnh ấy”.

Ông Tú cũng chia sẻ thêm rằng thất bại nặng nề của đội tuyển nữ VN tại VCK Asian Cup 2018 là điều có thể cảm thông được vì đối thủ quá mạnh trong khi đội lại gặp vấn đề về lực lượng. “Chúng tôi buộc phải chơi phòng ngự phản công trước các đối thủ mạnh. Nhưng khổ nổi, cả bốn trung vệ đều bị ốm và đang trong tình cảnh không được sung sức nhất thì làm sao có thể chống đỡ nổi trước các đối thủ mạnh hơn”, ông nói.

Câu chuyện đã khép lại và có lẽ ông Tú đã rút ra được một bài học cho riêng mình.

>>> Đọc thêm: Lần thứ hai dự World Cup, tuyển nữ Thái Lan được thưởng lớn

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn