Trường ĐH Hoa Sen công bố điểm chuẩn dự kiến

Tin tức - Sự kiệnThứ Bảy, 07/08/2010 12:37:00 +07:00

(VTC News) – Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố điểm chuẩn dự kiến cho mùa thi năm nay.

(VTC News) – Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố điểm chuẩn dự kiến cho mùa thi năm nay.

Thấp nhất là 13 điểm bao gồm các nhóm ngành: Mạng máy tính (khối A, D1, D3), quản trị nguồn nhân lực (khối A, D1, D3). Điểm  chuẩn 14 điểm gồm 3 nhóm ngành là marketing, kế toán – kiểm toán, CNTT. Kế đến là 16 điểm gồm các ngành: quản trị du lịch và khách sạn – nhà hàng, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh. Ngành thiết kế thời trang có điểm chuẩn là 17 điểm (môn Hội họa nhân hệ số 2) và môn Toán ứng dụng có điểm chuẩn là 18.

Hệ CĐ của trường ĐH Hoa Sen sẽ căn cứ lấy điểm chuẩn từ 10 điểm trở lên cho tất cả các ngành học gồm: quản trị kinh doanh, ngoại thương, quản trị du lịch và nhà hàng – khách sạn.

TS làm bài thi vào ĐH Hoa Sen ở TP.HCM. (ảnh: N.D) 

Năm nay, trường đã quyết định cắt 4 ngành tuyển sinh hệ CĐ là CNTT, kế toán, Anh văn thương mại, quản trị văn phòng. Các ngành học này nhà trường sẽ tuyển ở bậc THCN.

Các TS không trúng tuyển hệ ĐH, CĐ hoặc có tổng điểm dưới điểm sàn của Bộ GD&ĐT quy định hoặc đã tốt nghiệp THPT, có thể nộp đơn xét tuyển vào hệ THCN của trường.

Bà Bùi Trân Phượng – Hiệu trưởng trường CĐ Hoa Sen cho biết, các học viên theo học THCN hoặc hệ kỹ thuật viên của trường Hoa Sen hoàn toàn có thể học liên thông theo bậc cao hơn theo các hướng dẫn cho Bộ GD&ĐT quy định.

Cũng trong chiều 6/8, trường ĐH GTVT TP.HCM cũng đã công bố điểm chuẩn dự kiến của năm học mới. Theo bảng điểm này, trường sẽ lấy điểm chuẩn thấp nhất 13 điểm và cao nhất 17 điểm.

TS Nguyễn Văn Thự - Phó Hiệu trưởng trường cho biết, nếu năm nay Bộ GD&ĐT quy định điểm sàn của khối A là 13 điểm, thì trường sẽ lấy ngành xây dựngcầu đường, kỹ thuật công trình xây dựng (chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp) 17 điểm; quản lý xây dựng (chuyên ngành kinh tế xây dựng) 16,5 điểm; kinh tế vận tải (chuyên ngành kinh tế vận tải biển), điện tử viễn thông 15 điểm; cơ khí ô tô, khai thác vận tải (chuyên ngành quản trị Logistic và VT đa phương thức) 14,5 điểm; điện công nghiệp 14 điểm; công nghệ thông tin 13,5 điểm; còn lại các ngành khác điểm chuẩn dự kiến chỉ là 13 điểm.

Trừ ngành tự động hóa công nghiệp và điện công nghiệp, các ngành còn lại của trường có điểm chuẩn 13  điểm đều dự kiến sẽ tiếp tục xét tuyển NV 2 với khoảng 330 chỉ tiêu.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn