Trường dạy Digital Marketing chuyên sâu tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Giáo dụcThứ Hai, 11/03/2019 13:01:00 +07:00

Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế FPT Skillking cơ sở Đà Nẵng sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4/2019 với chương trình học hấp dẫn.

Ngày 13/4, FPT Skillking sẽ xuất hiện tại Đà Nẵng tiếp nối thành công của 2 cơ sở đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trong những năm gần đây, Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Đà Nẵng. Vì vậy khối lượng công việc về Digital Marketing tại các doanh nghiệp ngày càng tăng cao.

Các Digital Marketers có thể làm việc ở bất kỳ đâu, ý tưởng bật ra bất cứ lúc nào. Nhờ sức hút này của Digital Marketing mà nhu cầu học tập và làm việc trong ngành tại Đà Nẵng cũng tăng rất cao.

Tuy nhiên, với lĩnh vực này không phải bất cứ ai cũng có thể đủ nhiệt huyết để theo đuổi lâu dài. Bởi Digital Marketing đòi hỏi người có năng lực chuyên môn và nắm thông tin tốt. Chính vì thế cần có những trường đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing để bạn có thể nắm vững được nền tảng kiến thức và có định hướng lâu dài theo ngành.

Anh 1 (3)

FPT Skillking giúp người trẻ có thể nắm vững được nền tảng kiến thức và có định hướng lâu dài theo ngành.

Việc ra mắt trường đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp FPT Skillking tại Đà Nẵng tiếp tục góp phần mở rộng hệ thống đào tạo, dựa trên nền tảng giáo dục của FPT Education.

Tại FPT Skillking, các học viên sẽ được đào tạo bài bản trong vòng 2 năm với 4 học kỳ. Chương trình học được kết hợp với phương pháp Smart Lab độc đáo vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong từng học kỳ.

Sau khi tốt nghiệp tại FPT Skillking, học viên sẽ được cấp bằng có giá trị quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing. Với bằng Higher Diploma, học viên có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education).

Thông tin thêm từ FPT Skillking, để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, trường dành tặng học bổng ưu đãi “Người dẫn đường” với trị giá 3.000.000 đồng/suất cho 25 học viên đầu tiên nhập học tại FPT Skillking Đà Nẵng trước ngày 06/04/2019.

Linh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn