Trường đại học có 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm

Giáo dụcThứ Hai, 13/07/2015 06:36:00 +07:00

Đại học FPT vừa công bố có 98% sinh viên ra trường có việc làm.

(VTC News) – Đại học FPT vừa công bố có 98% sinh viên ra trường có việc làm.

Với 8 chuyên ngành đào tạo, Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Thiết kế đồ hoạ, Kiến trúc, Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Nhật, Đại học FPT đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ.
sinh viên FPT
98% sinh viên đại học FPT ra trường có việc làm 
Đại học FPT đang dần khẳng định vị thế của một trường đại học thế hệ mới với môi trường học tập, phát triển cá nhân và chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế QS Stars cùng những con số và thành tích ấn tượng: 98% sinh viên có việc làm theo chuẩn QS Star, 15% sinh viên đã và đang học tập và làm việc tại Mỹ, Nhật, Đức, Singapore…

Ngoài ra, không ít sinh viên đã thành lập được doanh nghiệp, có uy tín và thương hiệu riêng.

Tháng 7/2015, Trường Đại học FPT lần đầu công bố triển khai cấp 200 suất Học bổng “Đầu tư cùng bạn” cho tân sinh viên. Bên cạnh đó, trường tiếp tục cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo cho tân sinh viên.Tổng giá trị hai chương trình học bổng này lên tới 38 tỷ đồng.

Chương trình Học bổng “Đầu tư cùng bạn” được triển khai với ba mức học bổng: 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng cho các tân sinh viên trong năm học đầu tiên.

Đối tượng nhận học bổng là các thí sinh trúng tuyển trong các kỳ thi tuyển sinh của trường năm 2015 và đáp ứng một trong các điều kiện sau: điểm thi vào Đại học FPT đạt từ 65 điểm trở lên hoặc điểm trung bình môn Toán lớp 12 đạt loại Giỏi hoặc các thí sinh đáp ứng các điều kiện đăng ký học bổng Nguyễn Văn Đạo hoặc Tín dụng của Đại học FPT.

Học bổng này được trừ dần vào  học phí các kỳ học cho tân sinh viên trong năm  học đầu tiên.

Bên cạnh đó, Trường Đại học FPT tiếp tục xét cấp 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo cho tân sinh viên, bao gồm các mức học bổng: 100% học phí và chi phí ăn ở 2 triệu VNĐ/sinh viên/tháng, 100% học phí, 70% học phí và 50% học phí trong toàn khóa học với mức học bổng tối đa lên tới 300 triệu đồng/suất.

Trường Đại học FPT cấp 400 suất học bổng với tổng trị giá 38 tỷ đồng cho tân sinh viên năm 2015

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn