Trưởng công an xã xưng ‘mày tao’, tát vào mặt một phụ nữ ở Hải Dương?

Thời sựThứ Sáu, 27/10/2017 17:20:00 +07:00

Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) đang vào cuộc xác minh làm rõ nghi vấn trưởng công an xã xưng ‘mày, tao’, tát vào mặt một phụ nữ khi đang làm nhiệm vụ.

Video: Nghi vấn trưởng công an xã xưng ‘mày tao’, tát vào mặt một phụ nữ ở Hải Dương

Chiều 27/10, trả lời PV VTC News, bà Đồng Thị Khen – Phó chủ tịch UBND xã Liên Hòa (Kim Thành, Hải Dương) cho biết, Công an huyện Kim Thành đang vào cuộc xác minh làm rõ nghi vấn trưởng công an xã xưng ‘mày tao’, tát vào mặt một phụ nữ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 19/10, bà Vũ Thị Khương (SN 1977, trú xã Kim Đính, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương), là vợ của chủ một doanh nghiệp tư nhân, đang chỉ đạo một nhóm công nhân thi công đường ống cấp nước sạch trên địa bàn xã thì xảy ra tranh cãi với lực lượng Công an xã Liên Hòa.

Untitled-2

 Người đàn ông đeo kính đen, đội mũ cối được cho là Trưởng Công an xã Liên Hòa đã thẳng tay tát và mặt bà Khương. (Ảnh cắt từ clip)

Theo hình ảnh từ clip do người dân ghi lại, trong lúc mâu thuẫn, người đàn ông mặc áo trắng, đeo kính đen, đội mũ cối được cho là Trưởng Công an xã Liên Hòa có hành động chỉ tay về phía bà Khương và xưng ‘mày tao’.

Thấy vậy, bà Khương gạt tay người đàn ông này, lập tức người này tát mạnh một cái trúng mặt bà Khương, sau đó hai bên xảy ra xô xát, lời qua tiếng lại. Người đàn ông này còn hô lực lượng bắt bà Khương đưa về trụ sở UBND xã nhưng bất thành.

Thông tin với báo chí, bà Khương cho biết, sau sự việc, bà bị rách môi, 2 tay chảy máu, bầm tím và được người thân đưa đi khám tại bệnh viện và lấy thuốc về điều trị.

Đến ngày 22/10, chồng bà Khương làm đơn trình báo sự việc gửi lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kim Thành và Công an huyện.

Bà Đồng Thị Khen – Phó chủ tịch UBND xã Liên Hòa cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, do bà chưa tận mắt chứng kiến vụ việc, chưa xác minh được đoạn clip trên nên chưa thể trả lời là sẽ xử lý ra sao. Tuy nhiên, bà Khen khẳng định “ai sai người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Trong khi đó, xác nhận với báo chí, ông Đồng Hoài Bắc – Chủ tịch UBND xã Liên Hòa xác nhận sự việc trên và cho biết người đàn ông mặc áo trắng, đeo kính đen, đội mũ cối trong đoạn clip chính là ông Đồng Văn Nghị - Trưởng Công an xã Liên Hòa.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này!

Minh Khang
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn