Trưởng công an phường bị đâm trúng cổ khi giải cứu con tin

Pháp luậtChủ Nhật, 27/11/2016 12:43:00 +07:00

Trong lúc giải cứu con tin, Trưởng Công an phường Phương Mai bị đối tượng đâm trúng cổ phải nhập viện cấp cứu.

Tin tức ban đầu từ các nhân chứng cho biết, Phạm Thế Loát (quê Ninh Bình) vào bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội chăm người thân. Đến rạng sáng 27/11, Loát bỗng nhiên khống chế một nữ bệnh nhân tại khoa Tiêu hóa khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội đã đến hiện trường. Trước sự manh động của đối tượng, thiếu tá Nguyễn Hoài Sơn, Trưởng Công an phường Phương Mai đã tiếp cận để thuyết phục Loát hạ dao, thả con tin nhưng không nhận được sự hợp tác.

tuyen-xe-bus-di-benh-vien-bach-mai-mangtinmoi

Sự việc bắt cóc con tin xảy ra tại khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai.

Đối tượng dọa giết con tin nếu không được đáp ứng yêu cầu. Sau quá trình thương thuyết, thiếu tá Sơn chấp nhận yêu cầu của Loát. Hắn đưa ra yêu sách cần 1 chiếc xe ô tô đến bệnh viện để chở hắn và vợ về quê, người lái xe là thiếu tá Sơn.

Xác nhận vụ việc, đại tá Võ Hồng Phương, Trưởng công an quận Đống Đa (TP Hà Nội), cho biết khi xe chạy đến khu vực đầu đường cao tốc Pháp Vân thì Loát thả con tin xuống xe.

Trong lúc giằng co với đối tượng, thiếu tá Sơn bị Loát đâm dao vào cổ. Mặc dù bị thương, song thiếu tá Sơn vẫn kiên quyết chống trả, phối hợp cùng đồng đội khống chế đối tượng.

Video: Chân dung nghi phạm bắt cóc, hiếp dân 2 cháu bé

Được biết, vết đâm không trúng vùng nguy hiểm nên tính mạng của thiếu tá Sơn không bị ảnh hưởng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn