Trưởng BTC 'Mai Vàng': 'Tiếc là Trường Giang chưa xin lỗi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/01/2018 07:28:00 +07:00

Ông Nguyễn Văn Tín - Trưởng BTC lễ trao giải Mai Vàng - cho biết đến nay Trường Giang vẫn chưa hề liên hệ để xin lỗi vì màn cầu hôn Nhã Phương làm ảnh hưởng đến chương trình.

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, trước hàng trăm lãnh đạo, khách mời, nghệ sĩ, khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM và đông đảo người hâm mộ theo dõi qua truyền hình trực tiếp và hình thức livestream.

Không chỉ phát biểu trên sân khấu mặc cho MC Quý Bình liên tục nhắc nhở vì làm lố thời gian, cây hài còn lao xuống khán phòng trao nhẫn cho nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ.

Ngày 20/1, phóng viên liên hệ với ông Nguyễn Văn Tín, Phó tổng biên tập báo Người Lao Động, trưởng BTC lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23.

Ông Nguyễn Văn Tín nói: "Hành động của Trường Giang khiến chúng tôi khá bất ngờ. Một chương trình đang diễn ra được đông đảo người xem trực tiếp, nếu có hành động nào đó cản trở một cách bất hợp lý hoặc diễn ra thô bạo thì cũng dẫn đến những hậu quả rất lớn".

bx1e02431516295379208-2357520 10

Trường Giang rút nhẫn, cầu hôn Nhã Phương ngay trong phần phát biểu nhận giải tại Mai Vàng 2017 được tổ chức tối 18/1. Ảnh: NLD.

"Sự việc liên quan đến Trường Giang dù chỉ diễn ra gần 2 phút, nhưng chắc chắn cũng cho chúng tôi những kinh nghiệm đối với việc tổ chức, đạo diễn, MC. Ngoài ra, nếu có những tình huống không được báo trước, chúng tôi cũng sẽ phải nghĩ đến việc ứng xử như thế nào", ông cho biết.

"Còn nói về mức độ ảnh hưởng, chúng tôi không muốn chuyện này xảy ra vì dễ khiến bạn đọc nghĩ rằng BTC muốn tạo scandal để giải nổi tiếng hơn. Điều này chắc chắn sẽ tốn rất nhiều công sức để giải thích".

Ông Nguyễn Văn Tín khẳng định sau 2 ngày, Trường Giang vẫn chưa hề liên lạc với BTC Mai Vàng 2017 để có lời giải thích và xin lỗi. "Không biết sẽ có hay không", ông nói.

"Khi Trường Giang chiếm dụng sóng cho mục đích khác, hay nói cách khác là mục đích của lễ trao giải thì lẽ ra anh ấy nên có một chút ý kiến với BTC. Nhưng rất tiếc đến giờ này, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ điều gì", ông nói thêm.

Truong BTC Mai Vang: 'Tiec la Truong Giang chua xin loi' hinh anh 2

Hai ngày sau màn cầu hôn không báo trước tại lễ trao giải "Mai Vàng", Trường Giang vẫn chưa có động thái trao đổi với BTC. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trước đó, theo đạo diễn dàn dựng buổi lễ, Trường Giang không hề báo trước về màn cầu hôn này để có sự đồng ý của BTC. Vì vậy, ê kíp đạo diễn không hề có sự chuẩn bị.

Cây hài đến muộn, xông thẳng từ ngoài vào và đi thẳng lên sân khấu, không hề vòng qua cánh gà. Phần xuất hiện và phát biểu của Trường Giang kéo dài gần 3 phút thay vì 30 giây như quy định.

Ngoài ra, cộng thêm việc mỗi nghệ sĩ lên sân khấu trước đó lại làm trôi sóng một ít nên sau cùng, buổi lễ bị cắt sóng trực tiếp ngang trước khi hai hạng mục quan trọng là "Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" được công bố.

Video: Nhã Phương được Trường Giang cầu hôn ngay tại lễ trao giải "Mai Vàng"

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn