Trưởng ban trọng tài đi nước cờ lùi, bầu Đức cười lớn

Thể thaoThứ Ba, 07/03/2017 12:00:00 +07:00

Ông bầu phố Núi đã thể hiện cảm xúc như vậy khi ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng Ban trọng tài, nhường quyền đề xuất phân công trọng tài cho cấp phó là ông Dương Văn Hiền.

Việc Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi không còn tham gia vào công tác phân công trọng tài từ vòng 9 V-League 2017 được bầu Đức đón nhận một cách vui vẻ. Ông bầu phố Núi đã cười lớn khi vai trò của ông Mùi- người luôn bị bầu Đức công kích, đòi đuổi khỏi ghế Trưởng Ban trọng tài thời gian qua, đã nhạt đi.

“Ông ấy rút là quá hợp lý”, bầu Đức nói, “Báo chí lên tiếng, xã hội lên tiếng, có bao nhiêu người chấp nhận đâu. Ông Mùi bị phản đối với tỉ lệ quá nhiều”.

bau-duc-1

 Theo bầu Đức, ông Mùi đáng ra phải nghỉ nhưng rốt cuộc vẫn không chịu "buông"

So với mong muốn “đuổi ngay khỏi ghế Trưởng Ban trọng tài”, bầu Đức chưa hoàn toàn được toại nguyện. Ông Mùi thôi không tham gia phân công trọng tài ở V-League, nhưng vẫn yên vị trên chiếc ghế Trưởng Ban trọng tài. Bầu Đức cho rằng đấy là lựa chọn của ông Mùi khi không chịu buông hẳn, dù rằng theo ông bầu phố Núi này thì Trưởng Ban trọng tài đương thời nghỉ hẳn thỉ tốt nhất.

Bầu Đức là người công kích dữ dội nhất để đòi ông Nguyễn Văn Mùi từ chức Trưởng Ban trọng tài. Ông chủ HAGL cho rằng, ông Mùi là một trong những nguyên nhân khiến khán đài trống hơ, trống hoác. Bởi trọng tài chất lượng kém, bị thao túng và gây ra nhiều điều bất thường, cản trở bóng đá Việt Nam phát triển.

Sau cuộc làm việc với VFF, VPF để đả thông tư tưởng hôm qua, ông Nguyễn Văn Mùi đã đề xuất thôi không tham gia công tác phân công trọng tài ở V-League. Nhiệm vụ này được ông Dương Văn Hiền, Phó Ban trọng tài, đảm đương.

Ông Hiền cùng 3 thành viên của VPF là Phó Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc Cao Văn Chóng và Trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc tham gia vào “Ban ý kiến” phân công trọng tài, trước khi Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chốt và ban hành danh sách làm nhiệm vụ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn