Trương Bá Chi vẫn chưa kí đơn li hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/07/2011 01:54:00 +07:00

(VTC News) - Tạ Đình Phong đã ba lần gửi đơn li hôn đến Trương Bá Chi, nhưng đến bây giờ, cô vẫn chưa có bất kì động thái nào về chuyện li hôn và nuôi con.

(VTC News) - Theo Xinhuanet, Tạ Đình Phong đã ba lần gửi đơn li hôn đến Trương Bá Chi, nhưng đến bây giờ, Trương Bá Chi vẫn chưa có bất kì động thái nào để giải quyết chuyện li hôn và chia quyền nuôi con.

 Hiện Trương Bá Chi vẫn chưa kí vào đơn li hôn

Được biết, tờ đơn gần đây nhất là do chính tay Tạ Đình Phong mang đến căn nhà ba mẹ con Trương Bá Chi đang sống tại Dương Minh Sơn Trang, nhưng Trương Bá Chi vẫn chưa kí, cũng không hề đưa ra quyết định về việc nuôi hai đứa con.

Luật sư cho biết, nếu lần này Trương Bá Chi không kí vào đơn li hôn, thì theo luật pháp HongKong, phải đợi một năm nữa chuyện li hôn mới tiếp tục được xem xét giải quyết. Trong trường hợp một năm sau Trương Bá Chi vẫn không kí đơn, thì Tạ Đình Phong có quyền đợi thêm một năm nữa để chờ đơn li hôn chính thức có hiệu lực, bất kể Trương Bá Chi có đồng ý hay không. Điều đó có nghĩa là, hai năm sau kể từ ngày Tạ Đình Phong đưa đơn li hôn, nếu Trương Bá Chi vẫn giữ thái độ dùng dằng, Tạ Đình Phong hoàn toàn có quyền đơn phương chấm dứt hôn nhân với cô.

Tạ Đình Phong lo lắng sau này sẽ khó gặp hai con

Cũng theo nguồn tin trên Xinhuanet, Tạ Đình Phong không quá bất ngờ khi biết tin Trương Bá Chi vẫn chưa chịu kí vào đơn li hôn, anh đã chuẩn bị tâm lí để chờ đợi thêm một năm nữa, thậm chí là hai năm để được quyền đơn phương chấm dứt hôn nhân. Song, điều mà Tạ Đình Phong lo lắng là về sau anh có thể gặp khó khăn trong việc gặp hai con. Tuy Tạ Đình Phong đã từng phủ nhận tin đồn rằng Trương Bá Chi ngăn không cho gia đình anh gặp Lucas và Quintus, thậm chí cô còn lên kế hoạch đưa hai bé đến Canada học, nhưng nhưng thực tế cho thấy lúc nào Trương Bá Chi cũng để hai con kè kè bên mình, điều đó cũng gây ít nhiều khó khăn cho Tạ Đình Phong khi muốn có thời gian riêng với hai con. 

Được biết, tuy hai người đã sống riêng, nhưng Trương Bá Chi vẫn sử dụng thẻ tín dụng của Tạ Đình Phong, hàng tháng cô rút ra hàng trăm HKD, ngoài việc chi tiêu cho gia đình, cô còn sử dụng để chi tiêu cá nhân. Tạ Đình Phong từng phàn nàn, Trương Bá Chi là người cả tin và khá dễ dãi trong chuyện quản lý tiền bạc. Như có lần, nhờ một người bạn sửa xe giùm, đáng ra chỉ mất 20.000 HKD, nhưng cô đã hào phóng chi hẳn 200.000 HKD, chi tiêu như thế là không đáng và lãng phí.

Vân Tuyền(theo Xinhuanet)
Bình luận
vtcnews.vn