Trương Bá Chi tiết lộ đang có người theo đuổi, đã sẵn sàng 'yêu lại từ đầu'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/08/2017 12:10:00 +07:00

Ngôi sao Hoa ngữ chia sẻ cô sẽ cố gắng bắt đầu một cuộc sống mới tích cực và tốt đẹp hơn.

Ngày 20/8, Trương Bá Chi live stream và chia sẻ rằng cô làm bữa sáng cho hai nhóc tì. Nữ diễn viên tiết lộ với fan rằng mắt cô sưng húp sau một đêm khóc, thế nên đừng ai khen cô xinh đẹp.

Lý do khiến Bá Chi cả đêm khóc không được cô tiết lộ, nhưng sau đó, bà mẹ hai con viết trên trang cá nhân: "Bất kể có vấn đề gì xảy ra, tôi cũng tự nhủ với mình là không được buông xuôi. Cuộc đời tôi đã trải qua rất nhiều áp lực tưởng chừng không chịu đựng nổi, đã có những phút khóc thầm, nhưng đều phải tự mình vượt qua và hướng về phía trước". 

truong-ba-chi-tiet-lo-dang-co-nguoi-theo-duoi-da-san-sang-yeu-lai-tu-dau

 Trương Bá Chi live stream với khán giả hôm cuối tuần. (Ảnh: News)

Trong những tâm sự của mình, Trương Bá Chi nói rằng hôn nhân thất bại, cuộc sống qua nhiều trải nghiệm khó khăn, tuy nhiên cô không bao giờ mất niềm tin vào tình yêu.

Diễn viên Sư tử Hà Đông cho biết cô cũng có người theo đuổi, nhưng vì thương hai con trai nên vẫn không can đảm phiêu lưu tình cảm. Bá Chi úp mở rằng hiện có người quan tâm tới cô, người đàn ông này ấm áp, chân thành, sẵn sàng che chở cho cô, tình cảm của anh khiến trái tim cô rung động. Bà mẹ hai con cũng úp mở rằng cô đã sẵn sàng bước vào tình yêu mới, để quá khứ lại sau lưng. 

Những chia sẻ của Bá Chi nhận được nhiều khích lệ của người hâm mộ, fan đều cầu chúc cho cô hạnh phúc trong tình yêu mới. 

truong-ba-chi-tiet-lo-dang-co-nguoi-theo-duoi-da-san-sang-yeu-lai-tu-dau-1

 Bá Chi đưa các con đi ăn với bố đẻ và họ hàng. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn