Trương Bá Chi mủi lòng về nước cho nhà chồng gặp cháu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2013 11:10:00 +07:00

(VTC News) – Trương Bá Chi đưa hai con trai về Hong Kong vì gia đình chồng cũ Tạ Đình Phong tha thiết muốn gặp cháu.

(VTC News) – Trương Bá Chi đưa hai con trai về Hong Kong vì gia đình chồng cũ Tạ Đình Phong tha thiết muốn gặp cháu.

Truyền thông xứ Cảng Thơm đưa tin sau khi giải quyết xong thủ tục ly dị với chồng cũ Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi sẽ đưa hai con Lucas Tse và Quintus sang Vancouver - Canada định cư lâu dài.

Thậm chí nhiều tờ báo còn tiết lộ rằng Trương Bá Chi đã đăng ký học cho hai cậu con trai ở một ngôi trường nổi tiếng hồi tháng 8.

Trương Bá Chi
Trương Bá Chi
Trương Bá Chi bất ngờ đưa 2 quý tử trở về Hong Kong.
Tuy nhiên ngày 7/10 vừa rồi, nữ diễn viên cùng hai quý tử được cánh săn ảnh trông thấy tại sân bay ở Hong Kong.

Khi được hỏi: ‘Lần này ba mẹ con ở lại Hong Kong bao lâu, có phải Bá Chi định cư Canada?’, vợ cũ Tạ Đình Phong chỉ nói: ‘Chúng tôi vẫn chưa giải quyết ổn thỏa’.

Một vài ngày sau đó cánh săn ảnh bắt gặp nữ diễn viên cùng hai cậu con trai nô đùa ở bể bơi công cộng. Hiện họ đang sống trong một căn hộ ở khu vực Surrey.


Được biết, không lâu sau khi thông tin Trương Bá Chi có kế hoạch định cư lâu dài ở Canada, mẹ của Tạ Đình Phong, bà Địch Ba Lạp đã lên tiếng phàn nàn với báo chí rằng mình không có nhiều cơ hội gặp các cháu.

Hơn nữa, khi thủ tục ly dị hoàn tất, Trương Bá Chi đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với gia đình Tạ Đình Phong. Cô đổi số điện thoại gây khó khăn cho việc gặp gỡ các cháu của bà Ba Lạp. Nguồn tin trong nội bộ gia đình còn tiết lộ mẹ Tạ Đình Phong đã khóc rất nhiều vì không được gặp các cháu.
Trương Bá Chi
Trương Bá Chi được cho là đã mua một căn hộ hạng sang ở Canada để định cư.
Hiểu lòng mẹ, Tạ Đình Phong đã cố gắng liên lạc và đàm phán với Trương Bá Chi để đem hai con trở lại Hong Kong. Thậm chí Tạ Đình Phong đã phải hạ mình để nài nỉ vợ cũ về nước.

Chưa hết, anh còn đưa ra điều kiện rằng mình sẽ tăng khoản trợ cấp vô thời hạn cho hai con, cũng như dành hẳn một khu nhà sang trọng cho hai quý tử.


Mủi lòng trước thỏa thuận của chồng, Trương Bá Chi đã quyết định đem con trở về Hong Kong vào ngày 7/10 vừa rồi.


Cách đây không lâu, bà mẹ độc thân cũng từng phủ nhận thông tin rằng mình sẽ định cư ở Canada. Trả lời phỏng vấn, Trương Bá Chi nói:

Tôi chưa từng nói rằng mình sẽ định cư lâu dài ở Canada. Tôi  không biết tại sao mọi người lại có thông tin này. Tôi chỉ tới đó một thời gian và chưa từng mua nhà ở đây’.


Mặc dù phủ nhận thông tin mua nhà ở Vancouver, tuy nhiên truyền thông trước đó rộ lên tin đồn rằng nữ diễn viên đã chi ra 7,5 triệu NDT để mua một căn hộ hạng sang tại đây.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn