Trương Bá Chi hiến máu cho nạn nhân vụ lật xe buýt ở Hong Kong

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/02/2018 11:30:00 +07:00

Nữ diễn viên đã dành cả ngày ở trung tâm hiến máu, cô nói đây là nguyện vọng của bản thân.

Tối 10/2, chiếc xe buýt hai tầng hoạt động trên tuyến 872 KMB Hong Kong đã bị lật xe tại khu vực Tân Giới. Theo Sina, vụ tai nạn khiến 18 người bị tử vong, hơn 60 người khác bị thương. Nhiều nghệ sĩ Hong Kong đã phát động phong trào cứu giúp các nạn nhân.

Hôm 12/2, trên trang cá nhân, Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh hiến máu tại bệnh viện. Nữ diễn viên mang nhóm máu O – nhóm có thể hiến cho các nhóm máu còn lại.

“Chỉ mong những người bị thương sớm bình phục. Ai nói người gầy không thể hiến máu. Y tá cùng các bác sĩ nói thể trạng tôi hoàn toàn phù hợp”, cô cho hay.

Truong Ba Chi hien mau cho nan nhan vu lat xe buyt o Hong Kong hinh anh 2

 Cô động viên mọi người giúp đỡ các nạn nhân.

“Tôi hy vọng mọi người có thể cùng giúp đỡ các nạn nhân. Hiến máu không đau đớn lại có thể mang lại hy vọng cho người bị thương”, cô gửi lời kêu gọi.

Trong dịp đón năm mới, Trương Bá Chi và hai con sẽ cùng ở Hong Kong. Cô cho biết năm nay ba mẹ con đều muốn ở bên người thân.

Tờ Ettoday mới đây đưa ra nghi vấn Trương Bá Chi sắp tái hôn sau 6 năm. Nguồn tin riêng của Ettoday cho biết Trương Bá Chi gần đây đang hẹn hò tài tử kém cô 10 tuổi tên Hà Mạnh Hoài. Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn, nữ diễn viên khẳng định chưa có ý định tái hôn.

Truong Ba Chi hien mau cho nan nhan vu lat xe buyt o Hong Kong hinh anh 3

Hiện trường vụ lật xe buýt hai tầng tại Hong Kong. 

"Nhiều năm trôi qua, tôi già dặn hơn và thay đổi cách nhìn cuộc sống. Ngày trước, khi ở tuổi thiếu nữ, tôi chỉ muốn theo đuổi người mình yêu. Tôi bất chấp cả sĩ diện chỉ để có được tình cảm từ người đó. Nhưng sau này, tôi kiếm tìm người có thể yêu và mang lại hạnh phúc cho mình. Có điều, đó là chuyện của tương lai", Trương Bá Chi chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn