Trương Bá Chi chênh vênh khi yêu Tạ Đình Phong

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Tức giận, thất vọng và suy sụp, Trương Bá Chi chia sẻ về quãng thời gian yêu Tạ Đình Phong trong buổi ra mắt ca khúc mới 'Giây phút này'.

(VTC News) - Tức giận, thất vọng và suy sụp, Trương Bá Chi chia sẻ về quãng thời gian yêu Tạ Đình Phong trong buổi ra mắt ca khúc mới 'Giây phút này'.

Trương Bá Chi đang ở những ngày cuối cùng của chuỗi cay đắng khi phát hiện ra chồng cũ nối lại tình xưa với Vương Phi. Một nguồn tin cho biết, Trương Bá Chi đã rất tức giận, thất vọng, và thậm chí đã khóc khi biết tin Phong - Phi tái hợp. 

Vào ngày 25/9, vượt qua mọi đau buồn, suy sụp, Trương Bá Chi phát hành MV single mới nhất: Giây phút này. Có tin đồn rằng lời bài hát, được lấy cảm hứng từ bản thân Trương Bá Chi, có nội dung nói về cảm xúc của cô khi chứng kiến sự 'hợp - tan - hợp' của Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Clip Giây phút này - Trương Bá Chi:


Trong một đoạn phỏng vấn cho chương trình thực tế Cô ấy là gia đình của tôi, Trương Bá Chi tiết lộ suy nghĩ của mình về tình yêu và nhớ lại quá khứ của cô với Tạ Đình Phong, từ hẹn hò, kết hôn và ly hôn.
tạ đình phong
'Đó là con đường mà khi bước vào, thành thực mà nói, tôi mới nhận ra rằng rất khó khăn. Nhưng nếu tất cả chúng ta đi trên một con đường bằng phẳng, thay vào đó, sẽ cũng không phải là một điều tốt. Sẽ có lúc chúng ta cảm thấy vô cùng chênh vênh giữa đúng hay sai.

Trên thực tế, nếu chúng ta học từ những sai lầm đó, chúng ta có thể gặt hái được nhiều kinh nghiệm sống cũng như tri thức. Tôi đã làm nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình và tôi cũng đã phạm nhiều sai lầm, nhưng tôi đã học được từ chúng' -
cô chia sẻ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn