Trườn bò, la hét trên cột điện cao thế hàng trăm mét

Thời sựChủ Nhật, 03/04/2011 12:20:00 +07:00

(VTC News) – Công an phường An Lạc và Đội cứu hộ Bình Tân đã có mặt tại hiện trường. 3 tấm nệm lớn được đặt xung quanh cột điện đề phòng “người dơi” nhảy xuống.

(VTC News) – Trưa ngày 2/4, hàng trăm người đang lưu thông trên đường Kim Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân - TPHCM) hốt hoảng khi phát hiện một thanh niên đang đu minh trên dây điện cao thế. Nam thanh niên này khoảng 25 tuổi, luôn miệng la hét, trườn bò trên dây điện cao hàng trăm mét.

Cột điện cao thể nơi người thanh niên đu mình trên dây điện (ảnh Q.M) 

Theo một số người dân, họ nghe tiếng la hét trên cột điện cao thế, khi nhìn lên thì phát hiện một thanh niên đang đu mình trên dây điện cách mặt đất hàng trăm mét. “Nói thế nào người thanh niên này cũng không xuống, anh ta cứ trườn mình ra dây điện rồi la hét. Chúng tôi phải gọi điện báo công an”, một người dân cho biết.

Công an phường An Lạc và Đội cứu hộ quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường. 3 tấm nệm lớn được đặt xung quanh cột điện đề phòng “người dơi” nhảy xuống đất. Cuối cùng sau một lúc thuyết phục, người thanh niên này mới chịu trèo xuống. Người dân hiếu kỳ đứng xem làm đường Kim Dương Vương kẹt xe hơn 1 giờ đồng hồ.

Công an quận Bình Tân đang tạm giữ đối tượng trên để điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo một số người dân, nam thanh niên trên có dấu hiệu của người bị bệnh tâm thần.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn