Trước mua dâm, sau giết người cướp của

Pháp luậtThứ Sáu, 29/07/2011 08:03:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi vui vẻ theo thỏa thuận, Đào Minh Hải “đòi” thêm lần nữa nhưng vì không có tiền nên xảy ra cãi vã với gái bán dâm...

(VTC News) - Sau khi đã thực hiện xong hành vi mua bán dâm, Đào Minh Hải “đòi” thêm lần nữa nhưng vì không có tiền nên xảy ra cãi vã với gái bán dâm, và sau đó là án mạng.

Trong phiên tòa hình sự sơ thẩm diễn ra vào sáng 28/7/2011, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Đắc Lắc đã tuyên phạt bị cáo Đào Minh Hải (29 tuổi) ở xã Hòa Thành, huyện Krôngbông, tỉnh Đắc Lắc bản án tù chung thân về tội “giết người” và “cướp tài sản”.

 Đào Minh Hải (29 tuổi)

Do quen từ trước với Nguyễn Thị Thanh Trang (tên thường gọi là Phượng), 38 tuổi quê ở xã An Lạc Thôn, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng (tạm trú Thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), vào đêm 11/12/2010, Đào Minh Hải điện thoại gọi Trang đi chơi.

Sau khi thỏa thuận mua bán dâm với giá 150.000 đồng, Hải và Trang đến khu vực đèo Quy Hòa, TP.Quy Nhơn quan hệ tình dục.

Sau đó, Hải lại tiếp tục đề nghị Trang cùng đến nhà nghỉ gần đó để “qua đêm” nhưng Trang bảo phải đưa tiền trước. Hai bên cãi vã. Hải dùng tay bóp cổ Trang cho đến chết, vứt xác xuống vực rồi “nhân tiện” cướp chiếc xe máy và một số tài sản như điện thoại, dây chuyền.
        
Vũ Lực
Bình luận
vtcnews.vn