Trước khi xác nhận kết hôn, Trường Giang – Nhã Phương trải qua bao nhiêu sóng gió?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/08/2018 07:45:00 +07:00

Đa số những sóng gió này đều bắt nguồn từ sự đào hoa của Trường Giang.

Ngày 20/8, Trường Giang – Nhã Phương chính thức xác nhận cả hai sẽ đính hôn vào tháng 8 và tổ chức hôn lễ vào tháng 9. Trước khi có được cái kết đẹp như hôm nay, chuyện tình 3 năm yêu nhau của cặp đôi gặp không ít sóng gió, đa số đều xuất phát từ sự đào hoa của Trường Giang.

Nam danh hài xứ Quảng và Nhã Phương bén duyên khi đóng chung 49 ngày và lập tức vướng nghi vấn phim giả, tình thật. Đến khi xác nhận hẹn hò, nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho phim. Cũng từ ngày quen Trường Giang, Nhã Phương bắt đầu đối mặt với nhiều chuyện từ trên trời rơi xuống.

maxresdefault 5

 

Đầu năm 2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ lên tiếng nói Trường Giang “bắt cá hai tay”. Cô chia sẻ, trong lúc hẹn hò Nhã Phương, nam danh hài xứ Quảng vẫn dành tình cảm cho mình. Bên cạnh đó, Quế Vân không ngần ngại tung ra rất nhiều bằng chứng để chứng minh lời nói của mình.

Thông tin này khiến mạng xã hội “dậy sóng”, nhất là khi Quế Vân chia sẻ tâm thư vạch mặt Trường Giang, đăng tải những đoạn tin nhắn và clip tổng hợp hình ảnh thân thiết giữa 2 người. Nguyên nhân khiến Quế Vân bất ngờ công khai mối quan hệ với Trường Giang vì nam danh hài làm cho cô nhiều lần thất vọng.

truong-giang-que-van 7

Quế Vân công khai loạt ảnh thân thiết với Trường Giang.

Giữ im lặng nhưng sau ồn ào này, Nhã Phương cũng cảm thấy mệt mỏi và không trách Quế Vân. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ: “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!”.

Sau đó, Nhã Phương vẫn xuất hiện cùng Trường Giang ở nhiều sự kiện khiến khán giả đoán được cả hai vẫn hạnh phúc.

Cuối tháng 12/2017, tin đồn Trường Giang phim giả tình thật với nữ diễn viên Sam sau bộ phim Siêu sao, siêu ngố rộ lên. Ồn ào bắt đầu từ việc Sam liên tục đăng những bức ảnh thân thiết giữa cô và nam danh hài làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian này Trường Giang cũng ít xuất hiện cùng Nhã Phương trong các sự kiện như trước nên nhiều người càng có cơ sở khẳng định tin đồn. Tuy nhiên, Trường Giang thẳng thắn phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp.

2-sam-1-1512983668-width650height865

Hình ảnh thân thiết giữa Trường Giang và Sam.

Tháng 1/2018, Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình khiến mọi người cực kì bất ngờ, những thông tin xoay quanh cặp đôi tràn lan trên mạng xã hội, nhất là khi gương mặt Nhã Phương lúc đó có phần gượng ép.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, Trường Giang tuyên bố: “Từ nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ… thậm chí hơi thở của anh đều là của em. Anh rất mong em sẽ cùng anh về nhà, sắp xếp lại cuộc đời của anh.

Anh lên tiếng vì muốn những người đàn ông lảng vảng xung quanh em cũng như những bánh bèo xung quanh anh tự động tránh xa”. Nghe qua thì lãng mạn nhưng màn cầu hôn của nam danh hài nhận hàng loạt chỉ trích từ phía dư luận, cho rằng anh làm màu, gây ảnh hưởng đến người khác.

ramdisk_crop_182131889_yzFXv 5

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Giữ im lặng trước những chỉ trích của khán giả nhưng sau tất cả, Trường Giang lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, tuy nhiên chia sẻ của anh được cho là do anh trai của nam danh hài viết vì lối hành văn, dùng từ khác hẳn mọi khi.

Cũng ngay thời điểm này, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz tiết lộ, ngày được cầu hôn, Nhã Phương – Trường Giang trở về nhà và cãi nhau trong thang máy đến mức nữ diễn viên trả lại nhẫn. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều.

Chuyện này đi qua, chuyện khác lại tới. Đầu tháng 4/2018, Nam Em ra mắt MV đầu tiên, đánh dấu chặng đường ca hát nhưng lại chia sẻ về chuyện tình 30 ngày với Trường Giang.

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chia sẻ, Trường Giang một người rất hiểu tâm lý phụ nữ và cô không ngần ngại thừa nhận mình có tình cảm, là người thứ ba chen ngang mối quan hệ Trường Giang - Nhã Phương.

Nam Em cho biết, cô ở bên cạnh Trường Giang khi anh và Nhã Phương giận nhau. Dù cả hai chỉ bên nhau 1 tháng nhưng Nam Em khẳng định cô yêu Trường Giang hơn bất cứ ai và thậm chí là “chết đi sống lại”.

maxresdefault (1) 3

 

Khoảng thời gian này mở ra chuỗi ngày liên tục gặp rắc rối của Trường Giang khi Nam Em dùng đủ mọi chiêu trò khiến nam danh hài đau đầu. Nam Em mang hoa và bánh kem đến tận nhà Trường Giang, treo poster xung quanh quán ăn của nam danh hài… và Nam Em khẳng định cô làm vậy để Trường Giang lên tiếng.

Khi mọi việc đi quá xa sự kiểm soát, Trường Giang lên tiếng một lần duy nhất. Trước dư luận, “Mười Khó” khẳng định bản thân thích chứ không phải yêu Nam Em và chấp nhận mọi tội lỗi. Đồng thời, anh mong mọi người đừng làm hại Nhã Phương bởi cô không hề có lỗi gì cả.

Khác với Trường Giang, trong khoảng thời gian đó, Nhã Phương vẫn giữ im lặng, xuất hiện tươi tắn tại các sự kiện. Đến tháng 5, hình ảnh Trường Giang đi ăn cùng Nhã Phương tại một quán nhỏ bị lộ ra, cư dân mạng cho rằng cả hai “gương vỡ lại lành”.

khanh-my-1 3

Khánh My tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi cô.

Êm ấm chưa được bao lâu, một lần nữa sóng gió kéo đến cặp đôi này. Khánh My bất ngờ lên tiếng Trường Giang theo đuổi cô trong khi vẫn còn yêu Nhã Phương. Nữ diễn viên cho biết, Trường Giang khẳng định anh là người mê gái và rất thích cô trước mặt nhiều người.

Khánh My kể thêm, cô nhiều lần từ chối Trường Giang vì không muốn trở thành kẻ thứ ba trong chuyện tình giữa anh và Nhã Phương. Suốt khoảng thời gian đó, Nhã Phương vẫn chọn cách im lặng và bận rộn với lịch quay phim của mình.

39906003_815050341999071_2246131629380599808_n

Nhã Phương - Trường Giang sẽ khép lại 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, mở ra cuộc sống hôn nhân vào tháng 9.

Trải qua qua nhiều sóng gió, cuối cùng Nhã Phương vẫn lựa chọn Trường Giang là người đàn ông cùng cô bước đến cuộc sống hôn nhân. Sau khi công bố tin kết hôn, bên cạnh những khán giả phản đối, không ít người mong Trường Giang sẽ biết trân trọng và chỉ yêu thương một mình Nhã Phương.

Video: Nhã Phương nũng nịu bên Trường Giang

Bảo Trân
Bình luận
vtcnews.vn