Trước khi sang Mỹ định cư, Hiền Thục song ca cùng Khánh Hoàng và không lấy cát-xê

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/11/2019 11:52:00 +07:00

Khánh Hoàng cho biết, trước khi sang Mỹ định cư, Hiền Thục còn song ca với anh 2 ca khúc và không đòi hỏi bất cứ đồng thù lao nào.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hiền Thục chọn cuộc sống an yên và không còn ra sản phẩm, thậm chí nữ ca sĩ còn hạn chế tham dự các sự kiện của Vbiz. Tuy nhiên, khi biết tin Khánh Hoàng Bolero có nhã ý làm album và muốn hát chung với mình, Hiền Thục liền đồng ý.

Trước khi chuyển sang Mỹ định cư, Hiền Thục song ca cùng Khánh Hoàng hai ca khúc là Chuyện người con gáiChuyện làm dâu trong album Anh vẫn hoài yêu em. 

_MG_1809

Hiền Thục và Khánh Hoàng say sưa trong phòng thu âm.

Khánh Hoàng tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và Hiền Thục: “Vào năm 2015, tôi có viết một chia sẻ trên trang cá nhân về chị Hiền Thục. Chị vào đọc và từ đó, chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn. Chúng tôi cũng có nhiều lần đi diễn chung.

Khi chị Hiền Thục làm những đêm nhạc riêng cũng thường xuyên mời tôi tới tham gia. Ngược lại, chị cũng luôn ủng hộ tôi trên con đường ca hát. Khi làm album nhạc bolero Anh vẫn hoài yêu em, tôi hạnh phúc khi được song ca cùng chị 2 ca khúc".

Khánh Hoàng nói thêm: "Tôi còn nhớ khi làm minishow đầu tiên, tôi thực sự rất muốn có sự xuất hiện của chị Hiền Thục. Khi ấy nhắn tin mời chị mà vẫn còn run. Tôi không ngờ, chị nhận lời ngay mà không có bất kỳ yêu cầu hay đòi hỏi nào về cát-xê.

Lần song ca này cũng thế, chị hát chung với tôi mà không lấy một đồng thù lao nào. Chị còn giục tôi đi thu âm, đi quay hình vì khoảng thời gian đó chị chuẩn bị qua Mỹ. 

Mỗi khi tôi có chuyện buồn hay đăng status phiền muộn thất tình gì trên facebook là chị lại chia sẻ và động viên liền. Có những tin nhắn chị Thục viết cho tôi rất xúc động. Tôi còn lưu lại những dòng tin nhắn ấy để giữ làm kỷ niệm. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được trở thành một đứa em được cùng đồng hành với chị”. 

unnamed (9)

Hiền Thục và Khánh Hoàng từng nhiều lần song ca trên sân khấu.

Ngoài Hiền Thục, Khánh Hoàng còn nhận được sự hỗ trợ của Lâm Ngọc Hoa khi thực hiện album Anh vẫn hoài yêu em. Cả hai cùng thể hiện ca khúc Hương mía tình emThề non hẹn biển. 

Khánh Hoàng làm việc độc lập, không có công ty hay một ê-kíp hỗ trợ vì thế để có số tiền đầu tư cho album mới, anh phải bán đi căn nhà mà mình tích cóp bao lâu mới mua được. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn