Trước khi 'mất tích' 1 tuần, chủ tịch huyện ở Hà Nội đi những đâu?

Pháp luậtThứ Ba, 02/01/2018 19:35:00 +07:00

Phòng Cảnh sát hình sự đang tìm kiếm tin tức của Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai "mất tích" gần 1 tuần sau khi lái xe rời khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch huyện ở Hà Nội 'mất tích' gần 1 tuần, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) thông tin, đơn vị này điều tra, xác định được khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) lái xe ô tô hiệu Camry mang BKS: 29A – 313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai. Sau đó, đến khoảng 21h36 thì đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng (cầu giấy, Hà Nội).

Được biết, địa chỉ số 113 Trần Duy Hưng là bãi gửi xe qua đêm thuộc khu vực bãi đất trống được quản lý bởi Bộ Khoa học và Công nghệ.

cong-an-vao-cuoc-viec-chu-tich-huyen-quoc-oai-vang-mat-bat-thuon-0720171

 Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm. (Ảnh: Cổng TTĐT huyện Quốc Oai)

Tiếp đó, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng (chưa xác định phương tiện) nhưng đến khoảng 21h53 tiếp tục đi về khu vực hồ Đền Lừ (phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội).

Tuy nhiên, kể từ lúc đó đến nay, gia đình và cơ quan không thể liên lạc được với ông Lâm, chưa xác định được ông Lâm đi đâu, làm gì. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tích cực tìm kiếm tin tức của ông Lâm.

Trước đó, tối 2/1, Bí thư Huyện uỷ Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ xác nhận việc ông Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26/12/2017 đến nay.

Ông Thọ cho biết, huyện đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch huyện gần 1 tuần qua.

“Công an TP đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. Những vấn đề liên quan phải chờ kết quả làm việc của lực lượng công an”, ông Thọ nói.

Theo ông Thọ, vào ngày 26/12/2017, huyện có cuộc họp và ông Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày.

Sau khi thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện cũng tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm tắt máy. Gia đình ông Lâm đã báo cáo về việc “mất tích” của ông Lâm.

Theo ông Nguyễn Văn Thọ, trước khi vắng mặt, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và không có biểu hiện gì bất thường.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn