Trước derby, sao trẻ Arsenal qua đêm với vũ nữ thoát y?

Thể thaoThứ Bảy, 20/11/2010 10:57:00 +07:00

(VTC News) - Chưa “sáng” cỡ Rooney, Terry hay A.Cole, nhưng Wilshere đã sớm chứng tỏ mình là một "ngôi sao" của bóng đá Anh khi đi "ăn chả".

(VTC News) - Chưa “sáng” cỡ Wayne Rooney, John Terry hay Ashley Cole, nhưng Jack Wilshere đã sớm chứng tỏ mình là một "ngôi sao" mới của bóng đá Anh khi nối gót đàn anh “ăn chả”.

Mặc dù đã quen biết cô thợ làm tóc Lauren Neal (21 tuổi, hơn Wilshere 3 tuổi) trong 3 năm qua, nhưng Wilshere, cũng như các bậc đàn anh khác, cũng ra ngoài “tòm tem”.

Số là sau trận thắng hủy diệt 6-0 trước Blackpool, các cầu thủ Arsenal tan trận đã ra ngoài ăn mừng ở hộp đêm Maya thuộc Tây London. Khi trông thấy cô vũ nữ thoát y Jessica Jensen (mới 18 tuổi), tiền vệ tóc vàng đã mạnh dạn tiến tới và mời cô một ly rượu.

Theo lời những người bạn đi cùng với Jessica, cô nàng hoàn toàn không biết Wilshere là ai khi mới gặp mặt, nhưng đã bị ấn tượng bởi “sự hài hước và vẻ hấp dẫn” của Wilshere. Ngay tối hôm đó 2 người đã nhảy lên một chiếc taxi về nhà một người bạn và sau đó chuyện diễn ra thế nào có… trời mới biết.

Dù đã "lái máy bay bà già", "phi công trẻ" Jack Wilshere vẫn đi lại "ngoài luồng".

2 người sau đó còn gặp nhau mỗi khi cầu thủ của Arsenal kết thúc buổi tập. Wilshere thậm chí còn lưu số điện thoại của Jessica vào trong máy với tên gọi “Giggs”. Hồi đầu tháng 10, Wilshere đã bí mật gọi Jessica đến khách sạn Cadogan chỉ một ngày trước khi Arsenal có trận gặp Chelsea. Báo chí còn phanh phui ra chuyện anh này còn “làm trò người lớn” với Jessica ngay tại nhà… bà ngoại của cô này.

Tất nhiên những chuyện trăng hoa của Wilshere không thể giấu được con mắt tinh đời của cô bạn gái Lauren Neal. Neal đã trực tiếp gọi điện tới cho Jessica, và cô vũ công này không chối nhưng cũng chẳng thừa nhận về việc đó. Một người bạn của cô cho biết dù Jessica có tình cảm với tay “Pháo thủ” này nhưng cô đã quyết định cắt đứt quan hệ.

Trong ngày hôm nay Jack Wilshere cũng sẽ phải ra tòa do có liên quan tới vụ ẩu đả ngoài quán bar hồi tháng 8. Những bức ảnh cho thấy Wilshere dường như chính là người gây ra cuộc ẩu đả đó, dù người đại diện của anh ra sức bảo vệ rằng anh chỉ là người can thiệp.

Mới 20 tuổi và 1 lần lên tuyển, nhưng với những scandal tạo dựng được, Wilshere đang dần trở thành một sao Premier League “chính hiệu”!


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn