Trước ‘đại chiến’ QNK Quảng Nam, Đông Triều đưa đồng đội về nhà

Thể thaoThứ Ba, 14/07/2015 03:39:00 +07:00

HAGL đã có mặt ở Đà Nẵng sáng nay, chuẩn bị cho trận cầu 6 điểm trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam và trước giờ đấu, trung vệ Đông Triều đã đưa các đồng đội về thăm nhà

(VTC News) – HAGL đã có mặt ở Đà Nẵng chuẩn bị cho trận cầu 6 điểm trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam và trước giờ đấu, trung vệ Đông Triều đã đưa các đồng đội về thăm nhà.

Đông Triều quê ở Đại Lộc, Quảng Nam, đây là lần đầu tiên, trung vệ của HAGL về quê nhà thi đấu nên coi đây là một dịp giới thiệu đồng đội với gia đình bạn bè.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Triều đăng hình ảnh các đồng đội tới nhà anh chơi cùng status “về đây thăm cố hương, tôi nhìn nơi đâu cũng thấy thương”.
Các cầu thủ HAGL tới thăm nhà Đông Triều ở Đại Lộc, Quảng Nam
16h30 chiều mai, HAGL sẽ có trận đấu ở vòng 16 V-League 2015 gặp QNK Quảng Nam. Hiện tại, QNK Quảng Nam đang xếp thứ 11 trên BXH với 14 điểm, hơn HAGL 4 điểm. Đây là thứ hạng không thực sự an toàn với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Vì thế, trận đấu chiều mai được xem là trận cầu 6 điểm với cả 2 đội bởi nếu đội bóng xứ Quảng giành chiến thắng, họ sẽ tạo được khoảng cách an toàn hơn so với HAGL, còn đội bóng phố Núi giành chiến thắng, họ sẽ có sự vươn lên nhất định để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng.

Ở trận đấu lượt đi, HAGL dù đã chơi rất hay nhưng chỉ “thoát chết” trước QNK Quảng Nam ở phút cuối nhờ siêu phẩm đá phạt của trung vệ Đông Triều (gỡ hòa 2-2). Đó cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại cầu thủ người Quảng Nam sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Siêu phẩn vào lưới đội bóng quê nhà của Đông Triều

Chiều mai trên sân Tam Kỳ, Đông Triều chính là cầu thủ đặc biệt nhất bên phía HAGL khi anh ở bên kia chiến tuyến, chống lại đội bóng quê nhà!

Xác định tâm thế nếu phải xuống hạng sẽ làm lại từ đầu, bầu Đức lệnh cho toàn đội HAGL bằng mọi giá phải đá đẹp, đá thoải mái theo đúng phóng cách của mình. Đây cũng là cách ông trút đi gánh nặng tâm lý đa đè lên các cầu thủ sau những trận đấu có phần ức chế vừa qua. Đó cũng là lý do, Đông Triều được thoải mái đưa đồng đội về nhà chơi trước khi bước vào đại chiến chiến với QNK Quảng Nam.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn