Trung vệ Tiến Dũng chấn thương, băng tay về Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 30/03/2017 21:32:00 +07:00

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đeo băng cố định tay, cùng đội tuyển Việt Nam rời Tajikistan để tới Thổ Nhĩ Kỳ nối chuyến bay về Việt Nam.

1

Chia tay Dushanbe (Tajikistan) vào sáng nay (30/3), sau hơn 5 giờ bay, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) chờ nối chuyến để tiếp tục di chuyển về Hà Nội. (Ảnh: VFF)

2

 Các cầu thủ làm thủ tục ở sân bay. Hành lý và các trang thiết bị của đội tuyển được làm thủ tục chuyển thẳng về Nội Bài nên thầy trò huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng chỉ mang theo tư trang và các vật dụng cần thiết cho khoảng 16 tiếng chờ chuyến bay kế tiếp về Hà Nội. (Ảnh: VFF)

3

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng phải đeo cố định tay. Chấn thương của Tiến Dũng được xác định sẽ mất ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Sau khi về đến Việt Nam, Tiến Dũng sẽ tiếp tục được đi kiểm tra tại bệnh viện để có phác đồ điều trị một cách hiệu quả nhất. (Ảnh: VFF)

4

 (Ảnh: VFF)

6

  Tại Istanbul, đội tuyển được VFF bố trí ăn nghỉ tại khách sạn TavAirportHotel nằm ngay trong khuôn viên của sân bay Istanbul Ataturk. (Ảnh: VFF)

5

Rạng sáng mai (31/3), toàn đội sẽ đáp chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ để về nước. (Ảnh: VFF)  

7

 Dự kiến đội tuyển sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài vào 16h20 cùng ngày. (Ảnh: VFF)

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn