Trung vệ Lê Văn Đại: 'UAE mất 3 trụ cột là lợi thế cho tuyển Việt Nam'

Thể thaoThứ Ba, 12/11/2019 06:58:00 +07:00

Lê Văn Đại cho rằng việc UAE mất 3 trụ cột ở trận tới là lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam.

Lê Văn Đại là một trong hai tân binh ở đợt tập trung ĐTQG. Cầu thủ của Thanh Hoá FC trụ lại tuyển dù bị đánh giá non kinh nghiệm nhất trong tuyến phòng ngự. Theo Văn Đại, việc được lựa chọn trong danh sách rút gọn là niềm hạnh phúc của cá nhân cầu thủ này.

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi được chọn vào danh sách đối đầu 2 trận quan trọng với 2 đối thủ mạnh nhất. Tôi đang hoà nhập tốt và sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí", Văn Đại chia sẻ. Trung vệ của Thanh Hoá đánh giá rất cao UAE - đội có vị trí xếp hạng cao nhất trong các đội ở bảng G. Sau 3 trận, UAE ghi 8 bàn, là đội duy nhất ở bảng ghi bàn trong cả 3 trận.

VanDai

 Văn Đại là một trong năm trung vệ HLV Park Hang Seo đang có trên tuyển. 

"UAE là đối thủ mạnh và tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kĩ và có kế hoạch đối đầu với đội bóng này. Tôi không thể tiết lộ chuyên môn. Toàn đội đã có sự chuẩn bị sẵn sàng. Một tuần nay, đội đang có tự tin để bước vào trận đấu lớn", Văn Đại khẳng định. 

Theo Văn Đại, Ali Mabkhout là cầu thủ nguy hiểm và tuyển Việt Nam phải rất dè chừng, nhưng chân sút của UAE không ra sân ở trận tới do thụ án treo giò 1 trận ở vòng loại World Cup 2022.

"Đối thủ mất 3 trụ cột là lợi thế của Việt Nam, nhưng đối đầu với đội mạnh thì không quan trọng ai với ai, mình chơi hết mình là được. Tiền đạo mang áo số 7 nguy hiểm, nhưng rất may là cầu thủ này bị treo giò", Văn Đại cho biết.

Tuyển Việt Nam vừa kết thúc buổi tập chiều nay 11/11. Toàn đội còn 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu có tính then chốt với cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai ở World Cup 2022.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn