Trung vệ hay nhất của bầu Đức đi bộ đội

Thể thaoThứ Hai, 02/11/2015 08:01:00 +07:00

Trên facebook cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã đăng tải hình ảnh với quân phục tân binh.

(VTC News) – Trên facebook cá nhân, trung vệ Tiến Dũng của Viettel đã đăng tải hình ảnh với quân phục tân binh.

Tiến Dũng cùng hàng loạt cầu thủ trẻ của lò Viettel chính thức trở thành tân binh và có cuộc hành quân lên Xuân Mai (Hà Nội) tham gia khóa huấn luyện kéo dài hết tháng 11.
Với việc tham gia khóa huấn luyện, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ không thể hội quân cùng đội bóng phố Núi, chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế 2015 tại TP.HCM. Theo kế hoạch, Bùi Tiến Dũng dù đã hết hợp đồng với HAGL ở V-League nhưng vẫn sẽ khoác áo HAGL theo dạng cho mượn tại giải U21 quốc tế, giống như anh đã từng ở giải năm ngoái. 
Bùi Tiễn Dũng có thể lỡ hẹn với U21 HAGL ở giải U21 Quốc tế
Bùi Tiễn Dũng chính thức trở thành lính 
Chia sẻ với báo giới về khả năng tham dự U21 Quốc tế 2015 cùng đội bóng phố Núi, trung vệ người Hà Tĩnh nói: “Tôi chưa thể khẳng định được. Tôi đã chính thức là lính và phải tuân thủ hoàn toàn mọi quyết định của lãnh đạo. Nghĩa là bây giờ, tôi sẵn sàng ở lại Xuân Mai đến hết tháng 11. Vì thế tôi không dám chắc điều gì. Mọi việc sẽ do lãnh đạo quyết định”.
Bùi Tiến Dũng là hậu vệ số 1 trong mắt bầu Đức ở U19 Việt Nam trước đây nên khi HAGL gặp khó hồi đầu mùa V-League 2015, ông bầu phố Núi một mực tìm cách mượn Tiến Dũng của Viettel.
Không có Tiến Dũng ở giải đấu tới, HAGL sẽ phải lên phương án thay thế ngay từ lúc này. Đông Triều – người đá cặp với Tiến Dũng trước đây ở U19 Việt Nam là một lựa chọn. Cầu thủ người Quảng Nam sẽ khoác áo U21 HAGL chứ không thi đấu cho U21 Báo Thanh Niên dù có tên trong đội hình tiêu biểu. Đông Triều có thể đá cặp cùng Chí Bảo, Đăng Tuấn hoặc A Sân.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn