Trung vệ đội trưởng Fiorentina đột tử, Seria A tạm hoãn vòng đấu

Thể thaoChủ Nhật, 04/03/2018 19:11:00 +07:00

Davide Astori - trung vệ đội trưởng của Fiorentina đã đột tử trong giấc ngủ và hàng loạt trận đấu tại Seria A vòng đấu này sẽ bị hoãn lại để tưởng nhớ cầu thủ bạc mệnh.

Davide Astori - đội trưởng của CLB Fiorentina đã được tìm thấy sáng nay tại phòng ngủ của mình ở khách sạn La di Moret ở Italia. Theo Dailymail, hậu vệ này đã qua đời vì cơn đau tim đột ngột. 

as

 Davide Astori qua đời ở tuổi 31.  

Trên trang chủ của đội bóng, Fiorentina xác nhận thông tin này: “Chúng tôi rất đau lòng khi buộc phải thông báo rằng đội trưởng của cả đội, Davide Astori đã qua đời. Với tình hình hiện tại và trên hết là sự tôn trọng dành cho gia đình của Davide Astori, chúng tôi mong rằng các phương tiện truyền thông truyền thông đưa tin với sự thông cảm sâu sắc.”

Davide Astori sinh năm 1987, anh đến với Fiorentina năm 2016 và mang băng đội trưởng của đội bóng này kể từ đó. Cầu thủ này cũng đã có 14 lần ra sân cho đội tuyển Italia. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao khi được gọi vào ĐTQG năm 2010.

Davide Astori từng có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Seria A. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB AC Milan, trước khi chuyển qua chơi cho Cagliari, AS Roma và hiện tại là Fiorentina. Đáng buồn hơn, cách đây 2 tuần Astori vừa lên chức bố.

Theo thông tin từ Dailymail, Fiorentina và LĐBĐ Italia đã quyết định hoãn trận đấu với Udinese tối nay. Bên cạnh đó, các trận đấu khác tại Seria A cũng bị hoãn lại. Trong đó, trận đấu sớm nhất giữa Genoa và Cagliari - đội bóng cũ của Astori cũng không thể thi đấu. Khi các cầu thủ đang khởi động, thông tin Astori qua đời đã đến tai họ và đám đông khán giả cũng đồng tình với quan điểm ngừng thi đấu để tưởng nhớ trung vệ 31 tuổi bạc mệnh. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn