Trung vệ Croatia của bầu Đức bị thổi phạt đền oan ngay trận ra mắt

Thể thaoChủ Nhật, 01/07/2018 20:21:00 +07:00

Tân binh Josip Zeba có trận ra mắt CLB HAGL ở vòng 17 V-League 2018 nhưng anh bị thổi phạt đền oan khiến đội bóng phố Núi phải chia điểm với Quảng Nam.

Video Quảng Nam vs HAGL vòng 17 V-League 2018.

 

Josip Zeba không xuất phát ngay từ đầu trong đội hình của HAGL khi đội bóng này tới làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam ở vòng 17 V-League. Tân binh người Croatia chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 sau khi Văn Toàn hoàn tất cú đúp giúp đội bóng phố Núi dẫn trước Quảng Nam 2-0.

Sự có mặt của trung vệ cao 1,89 này được hy vọng giúp hàng thủ của HAGL vững chắc hơn nhằm bảo toàn tỷ số.

Thế nhưng không lâu sau khi vào sân, từ một pha phạt góc bên cánh phải của Quảng Nam, Josip Zeba bật lên đánh đầu phá bóng nhưng không tới. Ở phía sau, trung vệ Thiago của Quảng Nam đánh đầu đưa bóng đập vào lưng Josip Zeba. Và thật tiếc, ông trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn lại cho rằng đó là tình huống Josip Zeba để bóng chạm tay nên không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Trên chấm phạt đền, Đinh Thanh Trung ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Quảng Nam. Và đúng 1 phút sau, tới lượt Hà Minh Tuấn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Tam Kỳ. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thêm một trận hòa quá đáng tiếc của quân bầu Đức ở mùa giải năm nay.

BXH

 

>>> Đọc thêm: Bầu Đức chấm dứt hợp đồng với 2 ngoại binh để tậu trung vệ Croatia

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn