‘Trùng tu nhan sắc’ hỏng, Hoàng Tôn xuất hiện ở sự kiện nhiều hơn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/11/2016 11:26:00 +07:00

Sau khi lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mĩ gương mặt bị hỏng, nam ca sĩ xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Trịnh Đình Quang.

Nam ca sĩ Trịnh Đình Quang đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới có tên Mưa trong lòng. Đây là bài hát được anh ấp ủ thời gian vừa qua và anh không ngại ngần chi đến 500 triệu để thực hiện MV.

Trong buổi họp báo, đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã đến chúc mừng Trịnh Đình Quang như Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Tôn, Chi Dân, Nguyễn Đình Vũ, Mai Quốc Việt… 

SBEO1643

Trịnh Đình Quang và Hoàng Tôn 

SBEO1879

 Giọng ca Em không quay về gây sốc dư luận vào tháng 9/2016 với gương mặt khác lạ hoàn toàn, sau đó không lâu anh thừa nhận mình đã đi phẫu thuật thẩm mĩ để tự tin hơn.

SBEO1696

Về việc quyết định đi “trùng tu nhan sắc” nam ca sĩ cho biết anh không hối hận vì đã đắn đo suy nghĩ sau hơn 1 năm. 

hoang-ton-khong-hoi-han-vi-phau-thuat-tham-myhoi-han-vi-tin-nham-bac-sy-1hoangton1-1478630593-width500height752

 Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật nhiều khán giả nhận xét gương mặt của nam ca sĩ vẫn mất cân đối và thiếu sự tự nhiên. Gần đây, anh vừa lên tiếng trong một diễn đàn chỉnh sửa nhan sắc rằng mình đã tin nhầm bác sĩ dẫn đến phẫu thuật thẩm mĩ hỏng.

Nam ca sĩ cho hay phần mũi sưng to, đỏ tấy còn phần cằm lúc nào cũng cảm thấy cộm, khó chịu và không ăn nhập với tổng thể gương mặt. Hiện nay, anh vẫn đang tìm kiếm những nơi uy tín khác để thực hiện thẩm mĩ lại cho gương mặt đang bị nhiều biến chứng của mình.

SBEO1558

Trịnh Đình Quang sinh ra và lớn lên tại vùng quê Thanh Hóa, anh sở hữu niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Tháng 6/2012 anh chính thức Nam tiến với hành trình nhiều khó khăn và gian khổ.  

SBEO1635

 Có thời điểm anh ở Sài Gòn chỉ có 600 nghìn đồng trong túi, anh phải đi rửa chén và bưng bê ở các quán nhậu với số tiền lương ít ỏi. Tuy nhiên niềm đam mê âm nhạc trong anh đã khiến anh từ người tưởng chừng như bỏ nghề anh đã học hỏi tự hòa âm phối khí.

SBEO1695

 Hai ca khúc giúp Trịnh Đình Quang đến gần hơn với khán giả là bài hát gắn liền với tên tuổi của Hồ Quang Hiếu, bài hát “Tìm Em” và “Đúng nghĩa một tình yêu”. 

Ngoài ra anh còn tạo nên ca khúc hit cho đàn anh The Men ca khúc Nếu không thể đến với nhau. Nhờ sự ưu ái của các ca sĩ đàn anh, Trịnh Đình Quang đã về làm việc tại phòng thu của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Môi trường làm việc chuyên nghiệp cộng với có số vốn nhất định đã khiến anh mua lại phòng thu của giọng ca Chỉ cần em hạnh phúc

Trịnh Đình Quang chính thức bước vào con đường sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, thời gian rãnh anh dành cho việc thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Thừa thắng xông lên, ca khúc Nếu em còn tồn tại đã giúp anh trở thành cái tên nổi bật trong năm 2016.

SBEO1842

“Mưa trong lòng”, ca khúc thuộc thể loại nhạc nhẹ pha dân ca. Ca khúc được anh sáng tác lúc 3 giờ sáng, thời điểm Sài Gòn đang trong mùa mưa. Anh chia sẻ: “Mưa luôn làm cho bất cứ ai trong mỗi chúng ta cảm thấy buồn, có những người xa quê hương, có những người yêu nhau cách ca khoảng cách địa lý, có những người mang trong lòng nhiều nỗi tâm sự. Thì khi cơn mưa chợt về nó kéo theo cho tất cả chúng ta 1 nỗi buồn da diết" 

Anh quyết định quay MV cho ca khúc Mưa trong lòng với mong muốn thay đổi mình và làm mới hình ảnh của mình trước sản phẩm trước kia. 

Clip: MV Mưa trong lòng được Trịnh Đình Quang đầu tư nửa tỷ đồng

Bối Bối
Bình luận
vtcnews.vn