Trung thu 'Vầng trăng cổ tích' cùng Hệ thống Trung tâm thương mại Vincom

Kinh tếThứ Tư, 11/09/2013 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Hệ thống TTTM Vincom trên cả nước sẽ tổ chức các chương trình Tết Trung thu vô cùng đặc sắc và hấp dẫn

(VTC News) - Chào đón Tết Trung thu cổ truyền, trong hai ngày 14/9 và 19/9/2013, hệ thống TTTM Vincom trên cả nước sẽ tổ chức các chương trình Tết Trung thu vô cùng đặc sắc và hấp dẫn với thông điệp “Vầng trăng cổ tích”, như một món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ.

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một Tết Trung thu trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, ngay từ ngày 14/9/2013 (tức ngày 10/8 Âm lịch), tại TTTM Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên, một không gian mang đậm màu sắc cổ tích với những hình ảnh thân thuộc của Trung thu như đèn ông sao, đèn cá chép và mâm cỗ cổ truyền sẽ được tái hiện lại.

 
Bên cạnh sắc màu truyền thống, các bé cũng sẽ được chụp ảnh với các nhân vật hoạt hình hiện đại đang chuẩn bị lên phi thuyền đón chị Hằng. Bên cạnh đó, từ 19h - 21h, tại cả hai TTTM sẽ đồng loạt diễn ra chương trình ca nhạc thiếu nhi vô cùng đặc sắc dành riêng cho các bé do các nghệ sĩ nhí đến từ CLB Họa Mi và nhóm múa Phương Đông Trẻ thể hiện.

Các khán giả nhí sẽ được thưởng thức những ca khúc của ngày Trung thu sôi động như Ông trăng xuống chơi, Rock Vầng Trăng, Em đi xem hội Trăng Rằm, Rước đèn chơi trăng… Không những thế, các bé khi đến vui chơi sẽ được tặng ngay những quả bóng bay đủ sắc màu xinh xắn.
 
Riêng tại Vincom Center Long Biên, chương trình sẽ được bắt đầu từ 16h30 – 18h với nhiều hoạt động vui chơi thú vị và bổ ích như: tập làm bánh dẻo; làm đèn lồng; vẽ mặt nạ; làm châu chấu tre; chơi ô ăn quan… để không chỉ các bé mà các bậc phụ huynh cũng có thể được trở về với một Trung thu xưa đầy kỷ niệm.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, trong ngày 19/9/2013, đúng rằm Trung thu, để đánh dấu Tết Trung thu đầu tiên của Quần thể TTTM và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á, nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà và chương trình ca múa nhạc thiếu nhi vô cùng hấp dẫn sẽ được diễn ra từ 19h – 21h tại khu vực quảng trường.

Các bé sẽ được tham gia rất nhiều trò chơi dân gian vừa vui – khoẻ, vừa khoe tài khéo léo như: đi trên gáo dừa ghép tranh; kéo co; nhảy bao bố... Không những thế, các em còn có cơ hội trổ tài khéo tay với những trò chơi mang đậm màu sắc nghệ thuật dân gian Việt Nam như: làm đèn lồng; nặn tò he; vẽ mặt nạ…
 
Tất cả các bé giành chiến thắng trong các phần chơi sẽ nhận được những phần quà thú vị từ Ban Tổ chức. Trong một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những khu vui chơi giải trí hiện đại, Quần thể TTTM và vui chơi giải trí trong lòng đất Vincom Mega Mall Royal City là địa chỉ lựa chọn hàng đầu để các gia đình đến và chia sẻ giây phút bên nhau trong dịp Tết Trung thu này.

Cũng vào ngày 19/9/2013 tại TP Hồ Chí Minh, không khí vui Trung thu tại TTTM Vincom Center B sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt và sôi động. Để mang đến cho các em nhỏ một Trung thu rộn ràng và nhiều niềm vui, từ 19h, một chương trình ca múa nhạc đặc sắc mang tên “Vui Trung thu” do các nghệ sĩ nhí đến từ Nhà Thiếu nhi Quận 1 biểu diễn sẽ diễn ra tại sân khấu tầng B2 của Vincom Center B.
 
Không chỉ nhận quà là những quả bóng bay vui nhộn và nhiều màu sắc, các em thiếu nhi còn được thưởng thức những tiết mục ảo thuật huyền bí và thử sức trong những game show thú vị. Mùa lễ hội Trung Thu năm nay tại TTTM Vincom Center B hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng để các bé cùng gia đình quây quần và chung vui một Tết Trung thu đầy ý nghĩa và ấm cúng.

Với sự chuẩn bị công phu và hấp dẫn, Tết Trung thu 2013 tại hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom trên toàn quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ và gia đình một mùa Trung thu ý nghĩa và đáng nhớ. Chương trình cũng chính là thông điệp tri ân, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của chủ đầu tư hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom – Tập đoàn Vingroup - gửi đến tất cả khách hàng.

Cũng vào ngày 14/09/2013, nằm trong loạt hoạt động của chương trình vui đón Trung thu đặc sắc tại Vincom Center Long Biên, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village sẽ được Tập đoàn Vingroup tổ chức tại Cụm hồ bơi ngoài trời, khu đô thị Sinh thái Vincom Village từ 16h - 18h30.
Đây là một trong những sự kiện thể thao định kỳ dành cho con em cư dân Vincom Village trong độ tuổi từ 6 - 15, nhằm tạo một sân chơi giải trí bổ ích, đồng thời góp phần rèn luyện thể lực cho các em.

Năm nay, với ý tưởng chủ đề Đại dương, Giải bơi Vincom Village sẽ được tổ chức dưới dạng teambuilding và thi đấu đồng đội dưới nước. Các trò chơi của chương trình cũng rất phong phú như: Truy tìm kho báu, Bóng bàn bướng bỉnh, Xạ thủ bóng nước hay Thiên tài chuyền bóng…

Sự kiện này chính là món quà mà Tập đoàn Vingroup dành tặng riêng cho các cư dân nhí của khu đô thị Vincom Village với mong muốn các em sẽ có một mùa Trung thu thật đáng nhớ và bổ ích.

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn