Trung tá công an từ chối túi quà có 50 triệu đồng của con bạc

Pháp luậtThứ Sáu, 26/04/2019 08:49:00 +07:00

Thấy túi quà có 50 triệu đồng được người quen của chủ xới gà treo ở xe, trung tá công an báo cáo đơn vị để lập biên bản tạm giữ.

Ngày 25/4, Công an huyện Gò Công Đông cho biết đơn vị vừa nêu gương liêm khiết và đề xuất Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang tuyên dương trung tá Võ Văn Hòa, Phó đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy.

Hồi tháng 3, Công an huyện Gò Công Đông phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự và Phòng cảnh sát cơ động, triệt phá trường gà tại xã Tân Phước, do Nguyễn Văn Vẹn (27 tuổi, ngụ xã Bình Đông, thị xã Gò Công) tổ chức.

hoi-lo

 Nhóm người tham gia đá gà bị cảnh sát bắt quả tang. (Ảnh: Minh Anh)

Cảnh sát đã bắt quả tang, lập hồ sơ xử lý 88 người liên quan, tạm giữ 35 xe máy, nhiều điện thoại di động và hơn 430 triệu đồng. Theo cảnh sát, trường gà tổ chức khá quy mô và được bao quanh bởi rừng tràm giáp sông Soài Rạp.

Để triệt phá trường gà, trinh sát bí mật xâm nhập bằng nhiều hướng, nổ súng trấn áp và bắt giữ những người liên quan. Trong thời gian cảnh sát đang điều tra, Nguyễn Văn Vẹn cho người đến gặp trung tá Hòa nhờ giúp đỡ.

Khi bị yêu cầu ra về, người này treo túi quà trên xe của ông Hòa. Phát hiện việc này, vị đội phó báo cáo lãnh đạo đơn vị tạm giữ túi quà có 2 hộp tổ yến, rượu ngoại và phong bì chứa 50 triệu đồng.

Công an huyện Gò Công Đông đang làm rõ dấu hiệu đưa hối lộ đối với người đàn ông đã gửi túi quà nêu trên.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn