Trung Quốc: Mâu thuẫn gia đình, mẹ ném con 2 tuổi xuống sông

VideoThứ Hai, 14/09/2015 10:42:00 +07:00

Mặc cho đứa con 5 tuổi kêu khóc, bà mẹ trẻ ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vẫn cố ném đứa con gái nhỏ mới chỉ 2 tuổi của mình xuống sông khiến bé chết đuối.

(VTC News) - Mặc cho đứa con 5 tuổi kêu khóc bên cạnh, bà mẹ trẻ ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vẫn cố ném đứa con gái nhỏ mới chỉ 2 tuổi của mình xuống sông khiến bé chết đuối.
Theo một cảnh sát địa phương tên Cai, anh và 2 đồng nghiệp vội vã đến hiện trường sau khi nhận được điện thoại của người dân vào lúc 10h30 sáng 11/9.
“Khi sắp tới cầu, chúng tôi thấy một phụ nữ ngồi trên thành cầu ném cô con gái nhỏ xuống dòng nước”, Cai nói.
Cây cầu nơi người mẹ trẻ ném đứa con 2 tuổi xuống sông
Cây cầu nơi người mẹ trẻ ném con xuống sông 

Cai và một đồng nghiệp liền nhảy xuống nước để cứu bé gái trong khi viên cảnh sát thứ ba cố gắng khống chế người phụ nữ.
Con sông sâu và lầy lội khiến họ lặn lội gần một giờ đồng hồ vẫn không tìm thấy đứa bé. Một đội cứu hộ chuyên nghiệp được gọi tới hiện trường và thi thể bé gái xấu số được vớt lên sau 20 phút tìm kiếm.
Theo điều tra ban đầu, người phụ nữ tên là Zou sinh năm 1995 tại tỉnh Quý Châu nhưng sống tại Phúc Kiến vài năm gần đây. Ngoài đứa con nhỏ chết đuối mới 2 tuổi, Zou còn có một con gái lớn 5 tuổi.
Zou thú nhận đã ném con gái nhỏ của mình xuống sông vì một số mâu thuẫn gia đình. Hiện Zou đã bị tạm giam hình sự và cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn