Trung Quốc: Lộ ảnh Hiệu phó trường Đảng thác loạn với nữ sinh

Thế giớiThứ Tư, 15/01/2014 02:11:00 +07:00

(VTC News) - Trang mạng Sina nói một nữ học viên đã tốt nghiệp của trường Đảng tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc tố cáo Hiệu phó đã 'quan hệ ngoài luồng' với mình.

(VTC News) - Trang mạng Sina nói một nữ học viên đã tốt nghiệp của trường Đảng tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc tố cáo Hiệu phó đã 'quan hệ ngoài luồng' với mình.

Theo Sina, người tố cáo là một học viên 34 tuổi, đã tốt nghiệp trường Đảng Thiểm Tây, nơi được cho là cái nôi đào tạo các quan chức địa phương.

Người phụ nữ này đã lên internet kể lại câu chuyện của mình, kèm theo đó là những hình ảnh giường chiếu của cô ta với Qin Guogang, Hiệu phó trường Đảng Thiểm Tây, trang mạng Sina tường thuật.

Nữ nhân vật giấu tên nói cô đã hẹn hò với Qin hơn 1 năm trước khi phát hiện ra ông ta đã có gia đình. Sau đó Qin đã đánh đập cô vì bị vợ phát hiện ra mối quan hệ lén lút này.

bê bối sex
Hình ảnh Hiệu phó Qin bị nữ học viên tung lên mạng 

Cảnh sát địa phương đã phát động cuộc điều tra để làm rõ các khiếu nại của 2 bên liên quan trong vụ việc. Trong khi đó, văn phòng của Hiệu phó Qin vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về bê bối này.

Tháng 10/2013, dư luận Trung Quốc có một phen dậy sóng trong vụ bắt giữ tham quan Lưu Thiết Nam - phó Chủ tịch Ủy ban Cải cách và phát triển, Cục trưởng Cục Năng lượng Quốc gia.

Lưu Thiết Nam là một đại dâm quan khi được cho là bao nuôi 8 người tình ở Bắc Kinh, Hàng Châu, Thái Nguyên, Thanh Đảo, Tô Châu… 
Đặc biệt, tại nhà riêng của Lưu ở Thanh Đảo, lực lượng điều tra đã tìm thấy hơn 330 đĩa phim sex của Nhật và châu Âu, hơn 1.200 cuốn tạp chí khiêu dâm.

bê bối sex
Qin Guogang trong một cuộc họp 

Trước đó, ngày 17/9/2013, phiên tòa phúc thẩm vụ việc Lôi Chính Phú nhận hối lộ và dính líu bê bối sex đã diễn ra, bản án dành cho các bị cáo được giữ nguyên, bị cáo nhận 13 năm tù.

Sự việc bắt đầu xảy ra vào tối 20/11/2012, khi những video ‘giường chiếu’ của Lôi Chính Phú – bí thư quận ủy Bắc Bội - thành phố Trùng Khánh bắt đầu lan truyền trên mạng. Chỉ 63 tiếng sau, Lôi Chính Phú bị khai trừ khỏi Đảng ủy, bãi nhiệm và bị điều tra.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Lôi Chính Phú đã lợi dụng chức quyền để nhận hối lộ từ các công ty địa phương từ tháng 3/2007 đến tháng 11/2012. Để lấy lòng Lôi, các công ty này còn ‘tiến cử’ những người đẹp đến để ‘mua vui’ cho dâm quan.

Không ngờ một trong những người tình của Lôi đã bí mật quay lại cảnh giường chiếu để tống tiền cựu bí thư quận ủy này, Lôi Chính Phú đã phải chi ra hàng triệu NDT để ‘bịt miệng’ người tình.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn