Trung Quốc cấp 20 học bổng Hán Ngữ

Giáo dụcThứ Ba, 03/05/2011 11:05:00 +07:00

(VTC News)- Bộ GD&ĐT vừa thông báo về việc cấp 20 suất học bổng đào tạo ngôn ngữ cho các giáo viên Hán Ngữ Quốc tế năm 2011.

(VTC News)- Bộ GD&ĐT vừa thông báo về việc Trung tâm giao lưu Giáo dục Quốc tế Bắc Kinh, Trung tâm phát triển Hán ngữ Bắc Kinh và Trường ĐH Ngôn ngữ Bắc Kinh phối hợp tổ chức "Lớp bồi dưỡng, đào tạo cao cấp dành cho giáo viên Hán ngữ Quốc tế năm 2011 tại Bắc Kinh".


Tổng số có 20 học bổng dành cho Việt Nam. Ứng viên được tiếp nhận theo chương trình học bổng này sẽ được phía Trung Quốc cấp học bổng, miễn phí đào tạo và bố trí ăn, ở tại Trường Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh. Chi phí đi lại do cá nhân và cơ quan cử người đi học tự thu xếp.

Ảnh minh họa 

Thời gian khóa học: 3 tuần, từ ngày 18/7/2011 đến ngày 5/8/2011 tại Trường ĐH Ngôn ngữ Bắc Kinh, Trung Quốc.
    
Ứng viên dự tuyển phải có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn sau: Là công dân Việt Nam, có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt để học tập tại nước ngoài; Là giảng viên, giáo viên tiếng Hán hoặc cán bộ có liên quan đến đào tạo tiếng Hán, đang công tác tại các cơ sở giáo dục đại học hoặc cơ sở giáo dục phổ thông và các cơ quan nhà nước.

Thời hạn nhận hồ sơ (tính theo dấu bưu điện đến hoặc sổ theo dõi nhận hồ sơ của Văn phòng  Cục Đào tạo với nước ngoài): trước ngày 15/5/2011.

Chi tiết xem thông báo trên các websites: www.vied.vn và www.moet.gov.vn.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn