Trung Quân: Tôi không tiếc tình bạn đã mất với Aiden

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/06/2017 07:03:00 +07:00

Trung Quân cũng chia sẻ thêm về sự việc giữa anh và Aiden - quản lý của Bảo Thy gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều 22/6, Nguyễn Trần Trung Quân đã có những chỉ trích khá gay gắt với Aiden Nguyễn khi cho rằng quản lý của St.319 đang "móc mỉa" ca khúc Ghen do ê kíp của anh và nhạc sĩ Khắc Hưng thực hiện cho Min và Erik.

Theo đó, nguyên nhân của sự việc xuất phát từ bình luận của Aiden trên facebook Bảo Thy để chúc mừng MV của nữ ca sĩ giành ngôi đầu bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc trực tuyến: "Chúc mừng chị, nằm top thật chứ không mua bán giá cả thị trường".

19427600_1744476689182932_184268752_n 3

 

Bình luận này của Aiden khiến Trung Quân cho rằng, anh đang “đá đểu” ca khúc Ghen mua bán vị trí trên BXH. Trao đổi với phóng viên VTC News, Trung Quân cho biết mình quyết định lên tiếng vì không muốn phát ngôn của 1 người lại gây tổn thương cho cả 1 tập thể.

"Im lặng với tôi không phải lúc nào cũng là vàng. Đôi khi im lặng nhiều bạn lại thấy mình đúng. Tôi không bao giờ cho phép phát ngôn gây tổn thương cho cả 1 tập thể. Công sức lao động nghệ thuật không đong đếm bằng tiền được, mà nó là đam mê và tâm huyết với nghề. Aiden nói hàm ý như vậy, khán giả sẽ nghĩ tất cả được mua bằng tiền?", anh bức xúc.

1

Nguyễn Trần Trung Quân.

Trung Quân cũng nói thêm, mặc dù bình luận của Aiden không nhắc đích danh Ghen nhưng anh khẳng định chắc nịch, rằng quản lý của St.319 đang nói về ca khúc này bởi tựa đề bài báo nói về việc MV mới của nữ ca sĩ Bảo Thy giành ngôi đầu BXH video, đồng thời đẩy MV Ghen từ hạng 1 xuống hạng 2 nên nói như vậy chỉ có ám chỉ Ghen mua bán vị trí trên BXH mà thôi.

Thầy dạy thanh nhạc của Erik cho rằng việc ám chỉ như vậy rất đụng chạm đến những nghệ sĩ khác có MV nằm trên BXH này cũng như xúc phạm đến ê kíp của trang nghe nhạc trực tuyến đó và "đây là 1 cách thiếu suy nghĩ của người đứng đầu 1 công ty giải trí".

18119346_10155230663732552_5804947050180104418_n 3

Trung Quân bên cạnh nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả của ca khúc "Ghen".

Video: Thích thú với bản cover "Ghen" phong cách thập niên 90

Khi được hỏi về tình bạn đã mất với Aiden, Trung Quân thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không cảm thấy tiếc tình bạn này, bởi niềm vui duy nhất là đã có Min và Erik thành công bước ra thị trường. Một phần tuổi trẻ đào tạo và sản xuất âm nhạc của Khắc Hưng và tôi đã và đang được khán giả ủng hộ và yêu thích.

Còn về tình bạn, tôi nghĩ người tiếc là Aiden vì bạn ấy mất nhiều hơn được. Và ko biết sau mỗi lần mất mát bạn ấy có nhìn nhận lại không, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ tìm lý do và câu trả lời chân thành nhất cho mình".

1_134385

Hình ảnh thân thiết trước đó của Trung Quân, Khắc Hưng và Aiden khi làm cố vấn âm nhạc cho Thu Minh tại "Giọng hát Việt 2017".

Nguyễn Trần Trung Quân và Aiden Nguyễn - quản lý của St.319 từng có mối quan hệ thân thiết với nhau nhiều năm và hợp tác rất ăn ý trong công việc. Tuy nhiên, tại thời điểm Erik xảy ra scandal tách nhóm Monstar (thuộc sự quản lý của St.319), khán giả phát hiện Aiden và Trung Quân đã hủy kết bạn trên mạng xã hội và dừng hợp tác với nhau.

Sau đó, Erik và Min (cũng tách công ty giải trí St.319 từ trước) về hợp tác cùng ê kíp AD Production của Khắc Hưng và Trung Quân khiến nhiều khán giả cho rằng, sự rạn nứt tình bạn của cả 2 bắt đầu từ việc "gà" nhà Aiden rời bỏ công ty, chuyển sang hợp tác với Trung Quân và được anh đầu tư MV tạo được tiếng vang hơn hẳn.

Chia sẻ về vấn đề này, Trung Quân cho biết anh và nhạc sĩ Khắc Hưng đã ngừng hợp tác với St.319 từ thời điểm sau Tết khoảng 1 tuần bởi có quá nhiều chuyện xảy ra cũng như cảm thấy không đủ yếu tố để đáp ứng chất lượng âm nhạc cho phía ê kíp của mình. "Với bản thân tôi, tôi biết nhiều sự thật mà trong đó không có sự tôn trọng mình", anh nói thêm về việc ngưng hợp tác với St.319.

Thụy Vy
Bình luận
vtcnews.vn